SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 năm gắn bó, “Võ Mị Nương” Giả Tịnh Văn mới quyết định làm đám cưới với chồng trẻ

Thứ năm, 22/11/2018 21:23

Nữ diễn viên Giả Tịnh Văn đăng và ông xã Tu Kiệt Khải sẽ tổ chức hôn lễ ở Bali, Indonesia vào ngày 25/11 tới.

Hôm nay (22/11), Giả Tịnh Văn bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của cô và Tu Kiệt Khải lên trang weibo. Cùng với đó cô còn kèm theo dòng chú thích: “Chúng tôi chọn việc ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất ở Paris.Những ký ức ngọt ngào sẽ còn mãi”.

Theo thông tin có được, Giả Tịnh Văn cùng ông xã sẽ tổ chức hôn lễ tại đảo Bali, Indonesia vào ngày 25/11 tới. Đám cưới có sự tham gia của một số người bạn thân thiết trong làng giải trí.

Nữ diễn viên Giả Tịnh Văn và ông xã Tu Kiệt Khải sẽ tổ chức hôn lễ ở Bali, Indonesia vào ngày 25/11 tới.

Sinh năm 1974, Giả Tịnh Văn được khán giả yêu mến qua vai diễn Võ Mị Nương trong “Võ Tắc Thiên”, Triệu Mẫn trong “Ỷ thiên đồ long ký”. Nữ diễn viên này từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với doanh nhân Tôn Chí Hạo.

Ở thời điểm ly hôn, cô và Tôn Chí Hạo tranh chấp quyền nuôi con một cách khốc liệt. Cuối cùng Giả Tịnh Văn cũng có được quyền nuôi con gái. Cuộc hôn nhân đầu tiên được cô miêu tả là những tháng ngày vô cùng đau khổ.

Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải bên 2 con gái chung cùng con gái riêng của Tịnh Văn.

Đến năm 2014, Giả Tịnh Văn chính thức công khai mối quan hệ mới với Tu Kiệt Khải. Cuối năm đó, họ dọn về sống chung. Lần lượt vào ăm 2015 và năm 2017, Tịnh Văn hạnh phúc đón 2 con gái chung với Kiệt Khải. Cặp đôi này cũng đã bí mật đăng ký kết hôn với nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)