SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 năm kể từ ngày 'sửng cồ' mắng xa xả Lan Khuê 'bôi cái môi thâm', Minh Tú thừa nhận áy náy

Thứ tư, 01/09/2021 07:05

Những chia sẻ của Minh Tú đã khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Vào năm 2017, giữa lúc tranh cãi gay gắt cùng HLV Lan Khuê về việc loại thí sinh Khánh Linh ở tập 3 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu", HLV Minh Tú đã bất ngờ sử dụng một câu nói gây bão khắp mạng xã hội. Đó chính là "bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị".

Minh Tú từng mắng xa xả Lan Khuê ngay trên sóng truyền hình vì loại thí sinh của mình

Sau 4 năm kể từ ngày có phát ngôn gây sốc, mới đây, trong một chương trình, khi Host Dustin Phúc Nguyễn nhắc lại câu nói huyền thoại, Minh Tú đã có phần ngại ngùng. Đáng chú ý, cô nàng cũng thừa nhận thỉnh thoảng nghĩ lại vẫn cảm thấy áy náy với Lan Khuê. Cụ thể, Minh Tú bộc bạch: "Lúc đó, em cứ nói cho đã cái miệng chứ không nghĩ đến cảm nhận của người nghe. Bây giờ gặp lại Lan Khuê em cũng không dám nhắc, vì bản thân em cũng cảm thấy mắc cỡ, hồi trước em hành động con nít quá".

Minh Tú cho biết cô cảm thấy áy náy khi nhắc lại chuyện cũ

Còn nhớ vào thời điểm đó, Minh Tú cũng đã viết một bức tâm thư dài gửi lời xin lỗi đến khán giả vì quá "mạnh mẽ và nặng nề với lời nói cũng như hành động của mình, có lẽ điều này sẽ làm cho một số người khó chịu khi xem nó". Lý do dẫn đến hành động này là bởi vì cô muốn bảo vệ thí sinh nên quyết định sống thật với tính cách cũng như cảm xúc của mình. Ngoài ra, Minh Tú cũng động viên Khánh Linh không phải là một bản sao của ai khác và cho biết sẵn sàng đứng ra bảo vệ thí sinh của mình khi sự nỗ lực của họ bị phủ nhận.

Nữ siêu mẫu cũng từng đăng đàn xin lỗi về hành động của mình

Cách đây 4 năm, Minh Tú và Lan Khuê là 2 cái tên được quan tâm nhất mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới