SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 năm ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ tiêu chuẩn chọn chồng nhưng sự thật ra sao?

Chủ nhật, 07/05/2023 14:48

Chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trương Quỳnh Anh và Tim từng được khán giả xem là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì của Vbiz, tương xứng về cả tính cách lẫn ngoại hình. Thế nhưng cho đến năm 2018, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi sau thời gian dài gắn bó bên nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, đã hơn 4 năm kể từ ngày họ không còn sống chung một mái nhà. Dù vậy, vẫn rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi này.

Trường Quỳnh Anh và Tim từng là cặp đôi đẹp của Vbiz

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip nói về việc chọn chồng của mình hậu ly hôn Tim. Theo đó, khi nhận được câu hỏi: "Chị mơ ước chị được sống với một người đàn ông như thế nào, chọn chồng ra sao? Cô đã trả lời: "Tui muốn ông chồng tui yêu thương tui thật lòng. Chứ có tiền đừng bỏ đói tui. Đừng có bỏ đi đâu".

Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn clip cô nàng "nhại" theo giọng nói có sẵn trước đó. Dù vậy, độ lầy lội của Trương Quỳnh Anh vẫn khiến nhiều khán giả phải thích thú mãi không ngớt. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp dường như vẫn đang độc thân và vui tính. Đồng thời cũng hạn chế nhắc về những chuyện tình cảm.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ về tiêu chí chọn chồng

Hóa ra đây chỉ là một màn nhại giọng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)