SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 năm, 'Nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền nghi ngờ có người dàn dựng vụ ảnh cưới của cô và chồng cũ Tú Dưa bị vứt gốc cây năm xưa

Thứ hai, 28/03/2022 20:38

Vợ cũ của Tú Dưa là Thúy Hiền đã lên tiếng về scandal ảnh cưới của cô và chồng cũ bị vứt ngoài gốc cây vào năm 2019.

Tú Dưa và Thúy Hiền kết hôn năm 2002. Cả hai có 2 con chung là Ngân Hà và Lam Phương. Sau 4 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau những lần đổ vỡ hôn nhân, Tú Dưa hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ 3 - ca sĩ Lam Trang. Còn Thúy Hiền cũng lên xe hoa với bạn trai Tiến Dũng.

Sau khi ly hôn, Tú Dưa và Thúy Hiền đều đã tìm được hạnh phúc của riêng mình

Ở thời điểm năm 2019, mạng xã hội xôn xao vì album ảnh cưới năm xưa của Tú Dưa và Thúy Hiền bị vứt bên gốc cây ven đường. Ngay trong lúc nhạy cảm đó, Tú Dưa lên tiếng cho biết sau khi chia tay Thúy Hiền năm 2006, anh mang theo bức ảnh cưới của vợ cũ về nhà mẹ nuôi. Sau đó, nam nhạc sĩ bận rộn công việc phải di chuyển nhiều nơi nên không thể cầm theo. Còn mẹ nuôi Tú Dưa cũng từng thông báo do ẩm mốc, ngập nước nên các kỉ vật của anh bị hỏng, phải bỏ khi sang sửa nhà mới. Bởi thế, Tú Dưa cho rằng đã có người cố tình lấy trộm rồi mang ra gốc cây chụp, với chủ đích muốn bôi nhọ anh. Riêng Thúy Hiền lại không có bất cứ chia sẻ nào về sự việc liên quan tới chồng cũ.

Mới đây, Thúy Hiền bất ngờ lên tiếng nghi ngờ vụ ảnh cưới của cô và Tú Dưa bị vứt ngoài gốc cây vào năm 2019 là có người cố tình dàn dựng.

Thế nhưng mới đây, "Nữ hoàng wushu" bất ngờ lên tiếng nhắc lại chuyện cũ. Cô cho rằng có sự dàn dựng lộ liễu ở đây. Vì bức ảnh bị vứt ngoài trời nên phải chịu mưa gió bão bùng. Từ đó, không thể có chuyện bức ảnh lại sạch đẹp như trong ảnh chụp được tung ra. Cô đặt nghi vấn: "Tính mình không thích giữ cái gì làm kỷ niệm cả. Mình với Tú trước khi yêu và lấy nhau là bạn nên sau đó lại quay trở lại làm bạn. Khi sự việc bức ảnh bị vứt ra gốc cây, Tú Dưa cũng có gọi cho mình. Ảnh là người nhà của Tú giữ. Mình nghĩ vụ ảnh ở gốc cây có dàn dựng vì mưa gió bão bùng ảnh không thể sạch đẹp thế được. Mình nghĩ chắc do mình lâu ngày không ló mặt ra ngoài nên có người muốn làm thế. Những việc tự phát như vậy là không thể tránh được".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới