SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 ngày kêu gọi được 2 tỷ giúp đỡ người dân Ấn Độ, MC Đại Nghĩa đã phải dừng lại vì lí do này

Thứ bảy, 01/05/2021 20:22

MC Đại Nghĩa đã khẳng định sẽ ngừng kêu gọi dù được các mạnh thường quân và người dân nhiệt tình chung tay ủng hộ.

MC Đại Nghĩa là một trong những sao Việt nhiệt tình tham gia các công tác từ thiện và cứu trợ nạn dân trong vùng thiên tai lũ lụt, hạn hán. Cứ mỗi khi phát hiện nơi nào có người sống cơ cực, anh lại đứng ra giúp đỡ một cách nhiệt tình, không vụ lợi.

Cách đây 4 ngày, MC Đại Nghĩa đã đại diện để kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp lương thực cho người dân Ấn Độ giữa khi đại dịch covid-19 càn quét đất nước này. Số tiền lên đến hơn 2 tỷ đồng nhưng anh lại quyết định dừng lại khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Trên trang Facebook cá nhân, nam MC chia sẻ: "Tài khoản An Vui vẫn còn đang phải làm nhiều chương trình khác tại các tỉnh thành trong nước nữa. Vì vậy 2 đợt tặng quà này với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng cũng xem như là tình cảm mà chúng ta dành cho những người bạn phương xa gói ghém trong khả năng của mình".

MC Đại Nghĩa tuyên bố ngừng nhận tiền cứu trợ Ấn Độ vì muốn tập trung là từ thiện tại Việt Nam

Lý do MC Đại Nghĩa muốn dừng kêu gọi quyên góp cứu đói cho người dân Ấn Độ là để tập trung vào các công trình thiện nguyện, giúp đỡ bà con nghèo tại Việt Nam. Điều này cũng khiến nhiều người an lòng vì cứ lo lắng anh gặp rắc rối hay thị phi không hay nào đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới