SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 ngày thông báo sinh con thứ 3, lí do gì khiến Hà Tăng im ắng?

Thứ sáu, 17/12/2021 20:19

Tăng Thanh Hà đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân sau 4 ngày không có bất kì cập nhật nào ở mạng xã hội.

Cách đây 4 ngày, Hà Tăng bất ngờ đăng tải hình ảnh nằm trên giường thai phụ cùng một thiên thần nhỏ, đi kèm là lời thông báo đã thuận lợi hạ sinh con thứ 3. Cả showbiz Việt được một phen hoảng hồn. Bởi suốt 9 tháng 10 ngày bầu bí, Hà Tăng giấu bụng giỏi đến mức không ai nhận ra. Tuy nhiên, sau thông báo đó, nàng ngọc nữ màn ảnh không lộ diện và cũng chẳng chia sẻ bất kì khoảnh khắc đời thường nào lên mạng xã hội như mọi khi.

Hà Tăng bất ngờ thông báo sinh con thứ 3 dù trước đó không hề lộ dấu hiệu bầu bí nào

Chiều nay (17/12), dân tình mới hiểu được lí do khiến Hà Tăng im ắng. Trên Instagram cá nhân, bên dưới những lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè, bà mẹ 3 con đã để lại dòng chia sẻ: "Mẹ con cảm ơn ông bà, cô chú, cậu dì, các bác nhiều lắm ạ. Mẹ con đang bận bỉm sữa cho con nên không trả lời mọi người hết ạ. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì những tin nhắn dễ thương và lời chúc tốt đẹp".

Sau 4 ngày ở ẩn kể từ status thông báo sinh con thứ 3, Hà Tăng tiết lộ lí do không lên mạng xã hội

Rất nhiều sao Việt đã để lại lời chúc tốt đẹp dành cho mẹ bỉm và gia đình nhỏ

Cuối cùng ai nấy cũng hiểu nguyên nhân Hà Tăng lui về "ở ẩn" là do bận chăm nhóc tỳ sơ sinh, hội mẹ bỉm nghe đến đây chắc đồng cảm lắm. Dù được gả vào hào môn, nhưng nữ diễn viên rất tự lập. Cô luôn tự tay nấu nướng và dạy dỗ các con thay vì trông cậy vào người giúp việc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới