SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 tháng Cao Dĩ Tường mất đột ngột, bạn gái lần đầu chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào chưa ai biết của cặp đôi

Chủ nhật, 29/03/2020 15:55

Sự ra đi của Cao Dĩ Tường mãi mãi là nỗi đau đớn, xót xa khôn nguôi của gia đình, người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Bạn gái Cao Dĩ Tường - Bella bất ngờ chia sẻ ảnh kỷ niệm của cô và bạn trai sau 4 tháng kể từ lúc nam diễn viên Đài Loan qua đời do đột quỵ trong lúc đang quay show truyền hình. Đáng chú ý, netizen nhận ra cô nàng chia sẻ rất nhiều những tấm ảnh chung vô cùng ngọt ngào với Cao Dĩ Tường. Đây đều là những bức ảnh lần đầu được công bố của hai người khiến công chúng rơi nước mắt vì cảm động. Cư dân mạng tỏ ra nể phục Bella và tình cảm mà cô dành cho Cao Dĩ Tường. Hy vọng Bella có thể mạnh mẽ vượt qua mất mát, nhiều người đã gửi lời động viên tới cô.

Bella chia sẻ hình ảnh cùng bạn bè.

Nhưung đáng chú ý nhất là loạt ảnh siêu ngọt ngào của Bella và Cao Dĩ Tường. Trong ảnh, nam diễn viên hút hồn với vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Những hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng của cặp đôi lần đầu được hé lộ, khiến công chúng không khỏi xót xa.

Vào cuối năm 2019, Cao Dĩ Tường từng có kế hoạch chuẩn bị làm đám cưới với Bella. Cả hai đã gia mắt gia đình 2 bên nhưng thật không ngờ sự việc nghiệt ngã lại xảy ra. Suốt nhiều năm qua, Cao Dĩ Tường chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng nhưng fan cứng của nam diễn viên đều biết đến Bella.

Cả hai đã ra mắt gia đình hai bên nhưng sự cố bất ngờ xảy đến. Để tiếp nhận thi thể Cao Dĩ Tường, Bella là một trong những người đầu tiên có mặt ở thành phố Ninh Ba thuộc tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Rất nhiều lời bình luận động viên của netizen trên mạng xã hội được gửi tới Bella, mong cô hãy luôn hạnh phúc và vững bước hơn nữa.

Sinh năm 1997, bạn gái của Cao Dĩ Tường tên tiếng Trung là Tô Tương Hàm. Cô sinh trưởng trong gia tộc giàu có, từng sống ở Thượng Hải (Trung Quốc) một thời gian trước khi chuyển sang Canada định cư. Cả hai quen nhau thông qua lời giới thiệu của cựu cầu thủ bóng rổ Mao Gia Ân, bạn thân của Cao Dĩ Tường. Bella quen biết Cao Dĩ Tường từ năm 18 tuổi và gắn bó hơn 3 năm. Dù cách nhau 13 tuổi nhưng cả hai có nhiều điểm tương đồng về tình cách và đều yêu thích thể thao. Bella và Cao Dĩ Tường thường xuyên cùng đi trượt tuyết, bơi lội, tập gym trong thời gian hẹn hò.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới