SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 tháng cưới, cựu thành viên T-ara khoe ảnh mang thai 7 tháng nhưng thân hình gầy gò mới gây chú ý

Thứ hai, 24/02/2020 08:32

Cựu thành viên T-ara Ahreum chính thức khoe ảnh mang thai tháng thứ 7 nhưng nhan sắc cũng vô cùng xinh đẹp.

Vào tháng 10 năm ngoái, Ahreum bất ngờ thông báo với người hâm mộ sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai làm ngoài ngành giải trí. Dự kiến hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 9/2/2020 nhưng vì đang trong thời gian mang thai nên Ahreum quyết định tổ chức vào ngày 20/10/2019. Được biết, hôn lễ được tổ chức lung linh như cổ tích, diễn ra trong không khí kín đáo với 400 quan khách, trong đó chỉ gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

Ahreum khoe ảnh bụng bầu cực xinh xắn, nhưng thân hình gầy gò, đặc biệt là ở phần cánh tay và khuôn mặt của cô nàng, khiến công chúng không khỏi lo lắng.

Lục lại hình ảnh đời thường của Ahreum, có thể thấy rằng cô nàng đang rơi vào tình trạng gầy gò đáng lo trong quá trình mang thai. Dù đã trang điểm khá kỹ nhưng gương mặt gầy của cựu idol vẫn lộ rõ.

Đến ngày 23/2 vừa qua, Ahreum lại gây bất ngờ khi tung ra 2 hình ảnh bụng bầu to thấy rõ sau 4 tháng lên xe hoa. Có thể thấy nữ thần tượng một thời vẫn vô cùng xinh đẹp dù đang mang thai tháng thứ 7, Ahreum dự kiến sẽ lâm bồn vào tháng 05/2020. Tuy nhiên, 2 bức hình này lại khiến công chúng vô cùng lo lắng vì dù đang mang thai, thân hình của Ahreum vẫn gầy gò, gương mặt nhỏ đến mức đáng báo động. Cũng vì thế mà rất nhiều fan để lại bình luận động viên cô nàng giữ gìn sức khoẻ, ăn uống đầy đủ vì sức khoẻ của mẹ và bé. Mặc dù nhận được một số câu hỏi về giới tính em bé đầu lòng nhưng Ahreum quyết định giấu nhẹm.

Trước đó, Ahreum cũng gây bão khi đột ngột tuyên bố cưới và tung luôn bộ ảnh bên chồng điển trai.

Chồng của Ahreum gây chú ý lớn vì sở hữu gương mặt bảnh bao chẳng kém gì idol, diễn viên.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới