SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 tháng kết hôn, Công nương Meghan Markle giờ mới tiết lộ bí mật giấu trong chiếc váy cưới

Chủ nhật, 23/09/2018 14:41

Công nương Meghan Markle lần đầu tiên nói về điều bí mật được giấu kín đáo trong chiếc váy cưới sang trọng của cô.

Trong một đoạn clip trích từ bộ phim tài liệu mang tên “Queen of the World” sẽ được lên sóng vào ngày 1/10 tới, Công nương Meghan Markle đã chia sẻ những chi tiết đặc biệt về chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Givenchy của mình. Chiếc váy cưới tuy đơn giản nhưng sang trọng này hóa ra lại ẩn chứa trong đó một bí mật đặc biệt.

Công nương Meghan Markle lần đầu tiên nói về điều bí mật được giấu kín đáo trong chiếc váy cưới sang trọng của cô.

Được biết, theo phong tục ở Anh cô dâu phải mặc "một chút gì màu xanh" để thể hiện sự chân thành của bản thân. Chính vì thế, nữ Công tước xứ Sussex đã quyết định khâu một mảnh vải nhỏ được lấy chiếc váy mà cô đã mặc trong lần đầu hẹn hò Hoàng tử Harry vào bộ váy cưới.

Công nương Meghan hỏi người phỏng vấn: “Đâu đó ở đây, có một mảnh vải… Cô có nhìn thấy nó không? Mảnh vải nhỏ màu xanh được khâu bên trong?”. Gương mặt của vợ Hoàng tử Harry tràn đầy hạnh phúc khi tiết lộ về bí mật này. Người phỏng vấn cũng phải thốt lên: “Đó là điều lãng mạn nhất mà tôi từng được nghe”.

Nữ công tước xứ Sussex đã khâu một mảnh vải nhỏ màu xanh được lấy từ chiếc váy mà cô mặc trong lần đầu hẹn hò Hoàng tử Harry vào bộ váy cưới.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan chưa từng gặp mặt trước khi tham dự một buổi hẹn hò giấu mặt vào tháng 7/2016. Họ đã có cảm tình tốt về nhau sau lần gặp gỡ đầu tiên. Trải qua quãng thời gian tìm hiểu, 2 người quyết định đi đến hôn nhân.

Trước khi đến với Hoàng tử Harry, Meghan đã trải qua 1 đời chồng nhưng cô và Hoàng tử Harry vẫn nhận được sự ủng hộ của Hoàng gia Anh cũng như công chúng. Ngày 19/5 vừa qua, họ đã chính thức tổ chức đám cưới cổ tích, hoành tráng khiến ai nấy đều phải xúc động.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)