SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 tháng sinh con, Á hậu Diễm Trang hiếm hoi lên đồ khoe dáng liền gây sốt vì quá thon gọn và xinh đẹp

Thứ ba, 02/05/2023 20:34

Nhan sắc lẫn body của Á hậu Diễm Trang ngày càng mặn mà hết nấc.

Hậu 4 tháng kể từ ngày hạ sinh con, mới đây, Á hậu Diễm Trang đã đăng tải những hình ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, đây dường như là lần hiếm hoi nàng Á hậu tự tin khoe dáng sau khi sinh nở. Trong thiết kế váy cắt xẻ và ôm sát cơ thể, người đẹp khoe trọn đường cong chuẩn chỉnh, thon gọn hết nấc. Thậm chí, so với thời chưa sinh con, Diễm Trang có phần mặn mà và xinh đẹp hơn rất nhiều khiến bao người mê mẩn.

Á hậu Diễm Trang khoe dáng đỉnh hậu 4 tháng sinh con

Hậu sinh nở, nhan sắc của nàng Á hậu ngày càng mặn mà

Dù từng tăng 12kg khi sinh con nhưng đến nay, cô nàng đã về dáng nhanh đến bất ngờ. Cụ thể, người đẹp từng chia sẻ về chuyện sinh nở: "Dù là tập 2 mà mẹ vẫn nhiều cảm xúc, hồi hộp lo lắng y như tập 1, chỉ khi nghe tiếng khóc to, mẹ con mới thở phào nhẹ nhõm. Chúc cả nhà năm mới thật nhiều bình an, hạnh phúc", Diễm Trang hạnh phúc chia sẻ.

Á hậu Diễm Trang sinh năm 1991, quê tại Vĩnh Long, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô được biết đến là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014. Ông xã Diễm Trang là chủ các cơ sở kinh doanh ở Ba Lan. Diễm Trang và ông xã đã có một bé gái trông rất xinh xắn tên là Julia trước khi chào đón con gái thứ 2.

Á hậu Diễm Trang đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)