SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 tháng 'sống ẩn' kể từ khi tin đồn chia tay Matt Liu rộ lên, đây là lần xuất hiện đầu tiên của Hương Giang?

Thứ năm, 08/07/2021 08:10

Cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao trước hình ảnh được cho là lần xuất hiện đầu tiên của Hương Giang sau tin đồn "đường ai nấy đi" với Matt Liu.

Kể từ tháng 3/2021, sau tấm ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân với dòng caption đầy ẩn ý, Hương Giang đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội cũng như các show khác. Hành động của người đẹp chuyển giới khiến netizen đặt ra rất nhiều câu hỏi, đặc biệt là nghi vấn cô nàng đã chính thức "đường ai nấy đi" với Matt Liu và cần thời gian cân bằng lại cuộc sống.

Mới đây, tấm ảnh Đỗ Mỹ Linh đi đánh golf với hội bạn bỗng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Lý do là trong ảnh, nàng Hậu đã che đi gương mặt của một cô gái và người này lại có rất nhiều điểm tương đồng với Hương Giang. Từ đó, netizen cho rằng đây chính là lần đầu tiên Hương Giang lộ diện giữa tin đồn chia tay Matt Liu.

Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh đi đánh golf bên hội bạn thân

Netizen liên tục bàn tán và cho rằng cô gái giấu mặt chính là Hương Giang

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nghi vấn được cộng đồng mạng đặt ra và chính chủ vẫn chưa hề lên tiếng đính chính. Bên cạnh một số dân mạng suy đoán cô gái này là Hương Giang, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một người bạn của Đỗ Mỹ Linh vì không muốn xuất hiện trên ảnh nên mới được che mặt lại.

Cộng đồng mạng cũng phát hiện ra nhiều điểm tương đồng trong đôi chân cũng như cách tạo dáng giữa cô gái được che mặt và Hương Giang

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới