SAO » Chuyện làng sao

Sau 5 năm bị chồng cắm sừng, “Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi cuối cùng cũng quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 11 năm

Chủ nhật, 28/07/2019 20:30

Vợ chồng Mã Y Lợi và Văn Chương chính thức xác nhận chuyện “đường ai nấy đi” sau khi trên mạng xuất hiện tin đồn 2 người tan vỡ.

Vào ngày 27/7 vừa qua, trên mạng rộ lên tin tức “Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi và chồng là Văn Chương đã ly hôn. Hôm nay (28/7), cặp đôi này chính thức lên tiếng xác nhận việc chấm dứt mối quan hệ vợ chồng trên trang cá nhân.

Vợ chồng Mã Y Lợi và Văn Chương chính thức xác nhận chuyện “đường ai nấy đi” sau khi trên mạng xuất hiện tin đồn 2 người tan vỡ.

Mã Y Lợi chia sẻ: “2 chúng ta từng yêu nhau sâu đậm, từng nỗ lự cố gắng, từng có được nhau. Chuyện tình này có cả sự thất vọng nhưng không có đúng, có sai. Từ nay trở về sau, mỗi người có cuộc sống riêng vui vẻ”. Còn Văn Chương bày tỏ dù đã chia đôi ngả nhưng anh và Mã Y Lợ vẫn quan tâm, chăm sóc nhau như trước kia.

Mã Y Lợi và Văn Chương quen biết nhau từ năm 2005. 1 năm sau đó, 2 người bắt đầu hẹn hò và đi đến kết hôn vào năm 2008. Năm 2014, làng giải trí Hoa ngữ không khỏi xôn xao trước việc Văn Chương ngoại tình khi Mã Y Lợi mang bầu lần 2. Ở thời điểm bấy giờ Văn Chương đã thừa nhận chuyện “cắm sừng” vợ và công khai xin lỗi. Trước sự hối lỗi của chồng, Mã Y Lợi tuyên bố tha thứ cho Văn Chương.

Văn Chương từng ngoại tình lúc Mã Y Lợi mang bầu lần 2 vào năm 2014.

Năm ngoái 2 vợ chồng Mã Y Lợi còn tới Việt Nam du lịch. Cô lộ vòng 2 nhô cao trong chuyến đi nghỉ dưỡng này khiến nhiều người nghi ngờ chuyện bầu bí. Tuy nhiên sau tất cả ngọt bùi cay đắng từng nếm trải, Mã Y Lợi đã quyết định ly hôn, tự giải phóng cho chính mình.

Hình ảnh Mã Y Lợi và Văn Chương trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng, Việt Nam hồi tháng 10 năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới