SAO » Chuyện làng sao

Sau 5 năm chia tay với Lý Thần, 'tình địch Phạm Băng Băng' kết hôn với quân nhân, sống kín tiếng, không ngờ lại càng trở nên nổi tiếng

Thứ tư, 15/11/2023 10:49

Cuộc hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên Trương Hinh Dư khiến nhiều người phải ghen tị.

Trương Hinh Dư là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng, tên tuổi của cô thường đi kèm với hào quang và tranh cãi. Kể từ khi ra mắt, mỗi bước đi của Trương Hinh Dư đều thu hút sự chú ý giới truyền thông, đặc biệt là đời sống tình cảm. Sau khi chia tay Lý Thần, 5 năm sau, cô kết hôn với ông xã là quân nhân tên Hà Tiệp. Điều đáng ngạc nhiên là sau khi kết hôn, cô không chỉ tỏa sáng rực rỡ mà còn bất ngờ trở nên nổi tiếng và trở thành ngôi sao sáng chói trong làng giải trí.

Đời tư của Trương Hinh Dư trước đây khá phức tạp và gây nhiều tranh cãi

Được biết, vào năm 2013, Trương Hinh Dư từng có khoảng thời gian hẹn hò với nam diễn viên Lý Thần. Nhưng sau khi chia tay cô còn nhận nhiều chỉ trích vì động thái ám chỉ Phạm Băng Băng là người thứ ba xen vào giữa chuyện tình cảm của cô và Lý Thần.

Không rõ ai đúng ai sai nhưng Phạm Băng Băng khi ấy đang là sao nữ hạng A, có lưu lượng và quốc dân độ cao, nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ hơn nên Trương Hinh Dư lại trở thành “kẻ phản diện”. Những ồn ào đời tư khiến hình ảnh của Trương Hinh Dư trong mắt công chúng trở nên méo mó. Khán giả chỉ còn nhớ đến cô nhờ scandal ảnh nóng, ồn ào tình tay ba…

Sự kết thúc cay đắng này khiến sự nghiệp và danh tiếng của nữ diễn viên tụt dốc. Mãi đến khi thể hiện vai Lý Mạc Sầu trong Tân Thần điêu đại hiệp, Trương Hinh Dư mới giành được phần nào thiện cảm của công chúng. Đến tháng 8/2018, Trương Hinh Dư bất ngờ thông báo kết hôn với sĩ quan quân đội tên Hà Tiệp sau 7 tháng hẹn hò. Cả hai phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong show truyền hình “Kỳ Binh Thần Khuyển” (chương trình Sao Nhập Ngũ phiên bản Trung Quốc). Ngoại hình của Hà Tiệp không hề kém cạnh dàn mỹ nam trong làng giải trí. Thời điểm đó, Trương Hinh Dư là sao nữ gặp nhiều điều tiếng, thường xuyên bị anti-fan mắng chửi. Sự xuất hiện của Hà Tiệp giống như ánh sáng trong cuộc đời cô.

Sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư hạn chế hoạt động trong làng giải trí và bắt đầu tận hưởng cuộc sống ấm áp, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Đồng thời, Hà Tiệp cũng dùng những hành động thiết thực để nói với những người hay đồn đoán về đời tư của vợ: “Hạnh phúc không cần phải bị người khác đánh giá, định nghĩa”.

Hơn nữa, sự nghiệp của cô đã có bước đột phá lớn. Không chỉ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, Trương Hinh Dư còn trở lại diễn xuất với những vai diễn mới. Cô tham gia nhiều lĩnh vực, thử thách bản thân ở những vai trò khác nhau. Thái độ tích cực và lòng dũng cảm bứt phá này đã giúp cô từng bước đạt được những đột phá mới trong sự nghiệp và lấy lại được tình cảm của khán giả.

Có lẽ chính ánh hào quang hạnh phúc sau hôn nhân, cũng có thể chính những thay đổi tích cực của bản thân đã khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí một lần nữa.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới