SAO » Chuyện làng sao

Sau 5 năm ly hôn, chồng cũ Nhật Kim Anh lần hiếm hoi thả thính 'ai đó', dân tình nghi ngờ đang có tình yêu mới?

Thứ tư, 20/04/2022 13:19

Chồng cũ Nhật Kim Anh thả thính trên trang cá nhân khiến dân tình tò mò đã có tình yêu mới sau hơn 5 năm ly hôn nữ diễn viên.

Sau khi "đường ai nấy đi", Nhật Kim Anh và Bửu Lộc bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi con. Nguyên nhân xuất phát từ chồng cũ của nữ diễn viên ngăn cấm, không cho cô được gặp và gần gũi con trai. Trải qua những tháng ngày kiện tụng mệt mỏi, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng đã thắng kiện và giành được quyền nuôi con vào tháng 3/2020.

Được biết, chồng cũ của Nhật Kim Anh không chia sẻ chuyện tình cảm sau khi ly hôn. Tuy nhiên, mới đây nhất, Bửu Lộc bất ngờ thả thính với "ai đó" ngọt ngào trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi chú ý. Cụ thể, anh viết: "Anh gửi bức thư tình vào nắng. Em lại bảo em thích những cơn mưa". Trước status của Bửu Lộc khiến dân netizen tò mò anh đang có tình yêu mới sau hơn 5 năm ly hôn nữ diễn viên.

Chồng cũ Nhật Kim Anh thả thính khiến dân tình chú ý.

Dưới bài viết một tài khoản mạng đã "trêu chọc " Bửu Lộc: "Thính lại thả rồi. Đẹp lắm".

Tuy nhiên, vào năm 2020, trong cuộc phỏng vấn Nhật Kim Anh hé lộ chuyện tình cảm của doanh nhân Bửu Lộc: "Bản thân Lộc đã có bạn gái hai năm nay. Tôi biết chuyện này vì có lần bé Tin kể với tôi con đi chơi cùng ba và cô gái đó, đêm con ngủ giữa hai người họ. Cách đây vài ngày, Lộc đưa con đi Biên Hòa chơi cùng bạn gái. Tình cờ, một người quen của tôi bắt gặp nên chụp ảnh và gửi cho tôi". Tuy nhiên, thời điểm đó Bửu Lộc không phản hồi về thông tin do vợ cũ chia sẻ.

Nhật Kim Anh từng chia sẻ chồng cũ có bạn gái mới.

Hậu ly hôn, doanh nhân Bửu Lộc dành nhiều thời gian cho con trai.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới