SAO » Chuyện làng sao

Sau 5 năm ly hôn, Dương Cẩm Lynh bất ngờ xuất hiện cùng chồng cũ, khoảnh khắc cả 2 cùng nắm tay con trai gây xúc động

Thứ hai, 29/05/2023 16:30

Hình ảnh của Dương Cẩm Lynh bên chồng cũ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Dương Cẩm Lynh được biết đến là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Sau nhiều năm hoạt động, cô đã có cho mình những thành công đáng mơ ước trong sự nghiệp. Tuy nhiên, về đường tình duyên, nữ diễn viên lại vô cùng lận đận. Thời gian qua, theo như Dương Cẩm Lynh chia sẻ, cuộc sống của cô đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Cô cho biết mình đã phải đi làm thêm rất nhiều và nhận bất kì công việc nào để kiếm tiền trang trải.

Sau 5 năm ly hôn, mới đây, Dương Cẩm Lynh gây bất ngờ khi xuất hiện bên chồng cũ của mình. Đặc biệt, cả 2 còn chụp khung ảnh rất thân thiết và tình tứ khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên và bàn tán xôn xao. Được biết, cả 2 hội ngộ trong ngày tổng kết cuối năm của bé Will - con trai đầu lòng của cả 2. Khoảnh khắc nhóc tì nắm tay bố mẹ thật chặt cũng gây xúc động.

Dương Cẩm Lynh bất ngờ xuất hiện bên chồng cũ

Cô khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai

Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Ngày hôm nay của con trai. Phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa con nhé, tuy con không xuất sắc nhưng cả 3 mẹ con đã nỗ lực thật nhiều. Không có tình yêu thương thấu hiểu hiện tại mẹ sẽ không có được những khoảnh khắc tuyệt vời này. Cảm ơn vì tất cả. Cảm ơn ba Will đã luôn đồng hành cùng con trai. The end of school 2022 -2023".

Cuộc sống của Dương Cẩm Lynh hậu ly hôn nhận được nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới