SAO » Chuyện làng sao

Sau 5 năm, Thúy Hằng mới dám diện bikini thả dáng trên bãi biển

Thứ ba, 19/05/2020 11:38

Cựu người mẫu Thúy Hằng cho biết 5 năm qua cô không dám diện bikini vì sợ mọi người chê béo.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh từng là cặp chị em nổi tiếng trong làng mẫu Việt thập niên 1990. Cho đến nay, dù đã không còn hoạt động trực tiếp nhiều trên sàn catwalk, nhưng cặp chị em song sinh này vẫn là cái tên thu hút được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Nếu như Thúy Hạnh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng - nhạc sĩ Minh Khang và hai con tại TP Hồ Chí Minh thì Thúy Hằng và chồng là tiến sỹ kinh tế đang ở Hà Nội.

Mới đây, Thúy Hằng tự tin đăng ảnh diện bikini hai mảnh khoe dáng trên bãi biển. Cựu người mẫu cho biết 5 năm qua cô không dám mặc bikini vì chưa mặc đã bị chê béo. "Báo cáo là em không có béo mà em chỉ to thôi nhé... lừng lững như cái cột giữa trời ý", Thúy Hằng chia sẻ thêm.

Sau 5 năm, Thúy Hạnh mới tự tin diện bikini thả dáng trên bãi biển.

Ở dưới bình luận, Thúy Hạnh khen chị "vẫn ngon". Một số cư dân mạng cũng khen Thúy Hằng: "Săn chắc khỏe mạnh thế này, không béo đâu chị ơi", "quá ngon", "Nhìn ở ngoài bé hơn ảnh rất nhiều", "không béo tẹo nào chị ơi".

Thúy Hạnh và bạn bè khen vóc dáng của Thúy Hằng.

Ở tuổi 42, nhan sắc của Thúy Hằng vẫn rất trẻ trung xinh đẹp. Ngoài chế độ ăn khoa học, Thúy Hằng còn tập gym và yoga để cơ thể săn chắc.

Thúy Hằng chăm chỉ tập gym và yoga để có vóc dáng săn chắc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới