SAO » Chuyện làng sao

Sau 5 năm xa cách, Tom Cruise lên kế hoạch gặp gỡ con gái Suri

Thứ sáu, 29/06/2018 09:08

Nam tài tử Tom Cruise đã hoàn tất các thủ tục pháp lý để được gặp con gái Suri sau thời gian dài chia cắt.

Mới đây, một nguồn tin thân cận với Tom Cruise cho biết, nam tài tử đã liên hệ các luật sư để tìm cách gặp gỡ con gái mình. Được biết, hai cha con đã xa cách khoảng 5 năm nay. Nguyên nhân được cho là vì tôn giáo. Tom Cruise là người theo Khoa luận giáo, thế nên khi nhà lãnh đạo bảo rằng không thể gặp mặt con gái, anh đã nghe theo.

Tuy nhiên, để điều này trở thành hiện thực, anh phải được sự đồng ý của Nhà thờ Khoa luận giáo. Ngoài ra, anh cũng phải được vợ cũ Katie Holmes chấp thuận. Trước đây, Katie luôn sợ Tom biến con gái Suri trở thành người cuồng tín khi phải học hành, giáo dục và cả huấn luyện từ giáo phái kỳ bí mà anh theo.

Tom Cruise đã gặp các luật sư để lên kế hoạch gặp gỡ con gái Suri

Được biết, tháng 4 vừa qua, bé Suri đã tròn 12 tuổi. Đây cũng là thời điểm Tom Cruise thấy rằng anh cần có mặt trong cuộc đời cô bé.

Sau khi ly hôn, bé Suri ở với mẹ Katie Holmes ở thành phố New York. Khác với một tiểu thư Cruise sang chảnh, cô bé được mẹ nuôi dạy như những đứa trẻ bình thường khác. Một nguồn tin cho biết thêm, bé Suri rất nhớ và muốn gặp bố nên có khả năng Katies sẽ đồng ý cho cuộc đoàn tụ của gia đình.

Suri được mẹ nuôi dạy như những đứa trẻ bình thường khác khi có lối sống giản dị

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới