SAO » Chuyện làng sao

Sau 5 năm yêu, cuối cùng nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cũng cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên

Thứ ba, 19/05/2020 12:20

Trong đoạn clip được đăng tải, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sinh năm 1982. Anh được khán giả biết tới qua thành công của ca khúc "Nồng nàn Hà Nội" và "Em trong mắt tôi". Trong đó, "Nồng nàn Hà Nội" giành chiến thắng giải thể nghiệm của Bài hát Việt năm 2007. Ngoài ra, anh hợp tác với nhiều ca sĩ Việt như Văn Mai Hương (Nếu như anh), Hoàng Thùy Linh (Rung động)…

Nguyễn Đức Cường từng kết hôn vào năm 2008 và ly hôn 5 năm sau đó. Đến năm 2015, anh xác nhận yêu Vũ Hạnh Nguyên.

Sau 5 năm yêu, cuối cùng nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cũng cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên

Vũ Hạnh Nguyên sinh năm 1989, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, ca sĩ nhưng chưa đạt nhiều dấu ấn. Cô nổi tiếng với biệt danh "Yêu nữ hàng hiệu". Vũ Hạnh Nguyên cho biết cô thần tượng, quan tâm Nguyễn Đức Cường từ lâu nên chủ động nhắn tin qua trang cá nhân cho đàn anh. Cả hai yêu nhau sau 3 ngày gặp mặt.

Dù đã cầu hôn bằng nhẫn kim cương nhưng cặp đôi chưa tổ chức lễ cưới trong năm nay vì lý do cá nhân

Trong đoạn clip cầu hôn cực lãng mạn ở rừng thông, nam nhạc sĩ diện sơ mi trắng, quần tây, quỳ gối đeo nhẫn kim cương vào ngón tay áp út của bạn gái. "Năm thứ 5 ngày kỷ niệm. Cô ấy đồng ý còn tôi thì vừa ý" - Nguyễn Đức Cường viết.

Trên trang cá nhân, Vũ Hạnh Nguyên cũng không giấu nỗi cảm xúc hạnh phúc. Cô chia sẻ: “Nếu còn bố, sẽ khoe bố ngay, vì việc này có vẻ là điều bố thích và vì bố rất thích, rất yêu thương con. Không bao giờ nói ra nhưng nhiều người kể lại việc bố luôn lo lắng con gái 30 rồi vẫn nhất định ở cùng bố mẹ nuôi thân béo mầm. Bây giờ tuy hơi muộn với bố nhưng chắc bố cũng vẫn vui”.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới