SAO » Chuyện làng sao

Sau 5 tháng sinh con cho Jack, Thiên An bất ngờ kể nỗi khổ khiến nhan sắc bị xuống cấp

Thứ tư, 15/09/2021 14:04

Dù là 'nàng thơ' nhưng Thiên An cũng từng bị ám ảnh vì nám da và rụng tóc sau khi sinh con.

Thiên An bén duyên với Jack sau khi tham gia đóng trong MV Sóng gió. Cặp đôi âm thầm hẹn hò và có một con chung. Một mình mang thai, sinh con, Thiên An trải qua nhiều chuyện khó khăn nhưng nữ diễn viên vẫn từng bước vượt qua.

Tối 14/9, Thiên An vừa tâm sự với người hâm mộ câu chuyện mà mẹ bỉm nào cũng phải đối mặt sau sinh. Bạn gái cũ của Jack lần đầu tiên tiết lộ gặp phải nhiều vấn đề như bị nám và rụng tóc. Điều này khiến Thiên An rất ám ảnh và lo lắng suốt thời gian dài bởi trước nay cô vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ai nhìn cũng mê.

Thiên An than: "Đẻ xong bị nám, tóc rụng ám ảnh, vơ bừa cũng được một nắm tóc"

Cô còn tâm sự nỗi khổ này với người hâm mộ

Bên dưới phần bình luận, Thiên An còn đăng ảnh tóc bị rụng nhiều. Cô cho biết mái tóc của mình dày, mượt nhưng sau sinh, tình trạng rụng tóc diễn ra khiến cô cảm thấy lo lắng. Chia sẻ của Thiên An nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Các mẹ bỉm sữa liên tục hỏi cô cách điều trị nám và rụng tóc sau sinh. Theo chia sẻ từ Thiên An, cô duy trì việc bổ sung collagen và chế độ ăn uống phù hợp. Nhờ đó, sau giai đoạn khủng hoảng đó, cô đã lấy lại phong độ. Qua những bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ đều phải xuýt xoa bởi nhan sắc trẻ trung, gương mặt sắc sảo hệt như thời con gái.

Nhờ biết chăm chút cho bản thân, giờ đây Thiên An đã lấy lại phong độ nhan sắc

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới