SAO » Chuyện làng sao

Sau 6 năm chia tay Cường Seven, nhan sắc và sự nghiệp Chi Pu đã lên hương tột bậc

Thứ ba, 27/08/2019 07:29

Trong khi dân tình đang xôn xao về việc Cường Seven bí mật kết hôn với Vũ Ngọc Anh thì không ít người nhớ đến cô bạn gái cũ của anh - Chi Pu. Vậy sau 6 năm chia tay, nhan sắc và sự nghiệp của hot girl Hà thành hiện ra sao?

Cường Seven - Chi Pu từng là cặp đôi đẹp, nức tiếng trong giới trẻ Hà thành. Cả hai đều sở hữu ngoại hình nổi trội cùng năng khiếu nghệ thuật. Điều đáng tiếc khi họ chia tay nhau sau nhiều năm gắn bó vào năm 2013. Sau đó, mỗi người phát triển sự nghiệp theo một hướng riêng.

Với Chi Pu, sau một năm chia tay Cường Seven - cô Nam tiến. Và sự tan vỡ của mối tình tuổi trẻ ấy chính là bước ngoặt thay đổi cuộc đời cô. Sau 6 năm, từ một hot girl "chân ướt chân ráo" bước vào nghệ thuật - Chi Pu đã trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công. Từ phim ảnh đến âm nhạc, hot girl Hà thành đều gây được tiếng vang, dù vấp phải không ít những ý kiến trái chiều.

6 năm sau chia tay Cường Seven, nhan sắc Chi Pu ngày càng "lên hương" để trở thành mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt

Bên cạnh nhan sắc ngày càng thăng hạng, Chi Pu có một sự nghiệp ổn định. Ở tuổi 26, bạn gái cũ của Cường Seven sở hữu gia tài thuộc dạng "khủng", ít mỹ nhân cùng độ tuổi bì kịp. Từ xế hộp tiền tỷ, căn hộ chung cư cao cấp, tủ đồ hiệu đắt giá, những chuyến du lịch sang chảnh đều nằm trong tầm tay của cô nàng 9x.

Ngoài độ hot tên tuổi tự tạo dựng, Chi Pu cực đắt show, có mức cát-xê ngất ngưởng. Cô là cái tên ưa thích của nhiều thương hiệu, nhãn hành lớn. Đặc biệt, Chi Pu có lượng fan cực "khủng" trên mạng xã hội. Tựu chung lại, sự nghiệp của Chi Pu được đánh giá phát triển và thăng hoa hơn bạn trai cũ Cường Seven. Duy về đường tình duyên, cô nàng không thể sánh được với cựu hot boy Hà thành. Sau ồn ào về mối tình đồng giới với Gil Lê, mỹ nhân sinh năm 1993 vẫn đi về lẻ bóng và trở thành niềm mơ ước của bao người.

Sau phim ảnh, Chi Pu lấn sân ca hát và gặt hái được nhiều thành công dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều

Cựu hot girl Hà thành sở hữu body bốc lửa, khiến mày râu mê mệt nhờ thường xuyên luyện tập cùng chế độ ăn uống hợp lý

Gu thời trang của Chi Pu cực sành điệu, hàng hiệu phủ từ đầu xuống chân

Ở tuổi 26, cô nàng có đầy đủ từ xế hộp tiền tỷ, căn hộ cao cấp, cửa hàng thời trang phát đạt cùng một sự nghiệp thăng hoa

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới