SAO » Chuyện làng sao

Sau 6 năm gắn bó, Khả Ngân và quản lý kiêm bạn thân chính thức thông báo đã 'đường ai nấy đi'

Thứ năm, 19/08/2021 22:47

Thông báo về việc Khả Ngân và quản lý chính thức ngưng làm việc với nhau đã khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng.

Khả Ngân là một cái tên khá nổi bật trong giới giải trí những năm trở lại đây, bởi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn có khả năng diễn xuất khá tốt và liên tục được các đạo diễn nổi tiếng để mắt đến, điển hình là việc đảm nhận vai nữ chính trong phim "Hậu duệ mặt trời'' phiên bản Việt. Cũng từ đây, vị trí của nữ diễn viên trong showbiz được nâng cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, khi nhắc đến Khả Ngân, hẳn khán giả cũng đều nhớ đến nhân vật góp phần không nhỏ vào những thành công của cô chính là quản lý kiêm bạn thân - người đã song hành cùng Khả Ngân nhiều năm nay.

Khả Ngân ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp

Đáng chú ý, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, quản lý của Khả Ngân bất ngờ đăng đàn thông báo cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 6/2021. Bên cạnh đó, quản lý cũng không quên gửi lời chúc đến nữ diễn viên: "Chúc bạn Ngân có 1 chặng đường mới mạnh khỏe và thành công nha. Cảm ơn vì đã đi cùng nhau 1 quãng đường rất đẹp". Thông tin trên đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Quản lý của Khả Ngân bất ngờ thông báo ngừng làm việc với nữ diễn viên sau thời gian dài gắn bó

Khoảng thời gian trước đây, Khả Ngân và quản lý từng liên tục bị đồn có mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Đứng trước những tin đồn yêu đương và chuyện giới tính, Khả Ngân từng thẳng thắn phát ngôn: "Về chuyện tình cảm, nhiều người hay hỏi tôi có phải là người đồng tính không. Hiện tại, tôi mặc đầm, không chuyển đổi giới tính, tôi cũng như bao người con gái khác thôi, thấy cái đẹp là mê".

Trước đó, cả hai từng không ít lần dính tin đồn yêu đương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới