SAO » Chuyện làng sao

Sau 6 năm kết hôn, Giả Nãi Lượng lần đầu tiên không còn kỷ niệm ngày cưới cùng Lý Tiểu Lộ

Thứ bảy, 07/07/2018 21:12

Điều này khiến người hâm mộ càng khẳng định về việc Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã đường ai nấy đi.

Sau scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Giải Nãi Lượng gần như không xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Anh dành thời gian trên phim trường và làm việc "quên thời gian". Mới đây, cư dân mạng để ý, vào ngày kỉ niệm cưới 6/7, nam tài tử Trung Quốc không còn chia sẻ hình ảnh hay những lời yêu thương dành cho vợ. Đây là lần đầu tiên sau 6 năm ngày cưới, anh làm điều này. Bởi vậy, không ít người cho rằng, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã đường ai nấy đi.

Điều này khiến người hâm mộ càng khẳng định về việc Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã đường ai nấy đi.

Một số cư dân mạng đã để lại lời nhắn trên trang cá nhân của anh trai Lý Tiểu Lộ. Một người viết: "Hôm nay là kỷ niệm 6 năm ngày cưới của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. Tôi hi vọng rằng em gái và em rể của anh mãi mãi hạnh phúc". Ngay sau đó, anh trai Lý Tiểu Lộ cũng nhanh chóng trả lời: "Họ rất hạnh phúc, cám ơn bạn"...

Anh trai Lý Tiểu Lộ trả lời cư dân mạng

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ kết hôn hồi năm 2012. Dõi theo dòng thời gian, từ năm 2013 đến năm 2017, mỗi lần đến ngày 6/7, anh đều không quên lời yêu thương có cánh đến bà xã.

Nhiều năm qua, cứ đến ngày 6/7, Giải Nãi Lượng lại gửi lời yêu thương cho vợ

Được biết, cũng mới đây, một vài hình ảnh của Giả Nãi Lượng được nhiều chia sẻ trên mạng cho thấy, anh tiều tụy và gầy gò xuống sắc.

Nhiều người hâm mộ xót xa bình luận: "Sao anh ấy tiều tụy thế"; "Không biết do lao lực đóng phim, hay vì chuyện gia đình mà anh ấy gầy quá", "Giả Nãi Lượng giờ trông quá khác"...

Giả Nãi Lượng gầy gò, tiều tụy trông thấy

Lý Tiểu Lộ trong một hình ảnh gần đây

Mimi (Theo nld.com.vn)