SAO » Chuyện làng sao

Sau 6 tháng cắt mỡ bụng, hút mỡ toàn thân, cơ thể diễn viên Thủy Tiên đã thay đổi ra sao?

Thứ ba, 24/10/2017 14:59

Trải qua 6 tháng phẫu thuật thẩm mỹ cắt mỡ, hút mỡ thì cơ thể của diễn viên Thủy Tiên đã nhỏ đi rất nhiều. Tuy nhiên vết sẹo ở phần bụng vẫn rất dài khiến nhiều người sợ.

Là một diễn viên nên Thủy Tiên rất tự ti với thân hình quá khổ với cân nặng 127kg của mình. Cô cũng từng tham gia Bước nhảy ngàn cân và đạt giải Á quân tuy nhiên cân nặng vẫn quá lớn.

Diễn viên Thủy Tiên từng có một thân hình quá khổ.

Chính vì vậy, Thủy Tiên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có một lần được mặc đồ bơi. Diễn viên Thủy Tiên đã dũng cảm khi thực hiện cắt mỡ ở bụng (tạo hình thành bụng), hút mỡ bụng , hút mỡ toàn bộ đùi, cắt da thừa ở bắt tay...

Diễn viên Thủy Tiên vô cùng dũng cảm chịu đau đớn để có cơ thể thon gọn hơn.

Sau 6 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, cơ thể thủy tiên đã nhỏ gọn hơn rất nhiều trước đó. Được biết vòng eo của cô trước đây hơn 100cm và hiện còn khoảng 80cm. Tuy nhiên có thể thấy vết sẹo của vùng bụng vẫn hiện rõ và kéo dài. Hình ảnh bụng của Thủy Tiên sau dao kéo vẫn khiến nhiều người cảm giác sợ. Tuy nhiên cũng rất nhiều người khâm phục sự dũng cảm của nữ diễn viên này.

Sau 6 tháng, cơ thể của Thủy Tiên đã nhỏ gọn hơn trước đây rất nhiều.

Thủy Tiên rất hài lòng về cơ thể hiện tại dù có sẹo dài. Tuy nhiên, cô vẫn phải tập luyện và thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt để vóc dáng đẹp hơn.

Vóc dáng của diễn viên Ngô Thủy Tiên sau khi cắt bỏ 4 kg mỡ bụng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)