SAO » Chuyện làng sao

Sau 6 tháng mang bầu, Karen Nguyễn hết hồn khi nhìn thấy cân nặng, đang xây nhà khang trang để chào đón con đầu lòng

Thứ năm, 14/07/2022 14:00

Dù tăng cân nhưng Karen Nguyễn vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như lúc chưa lấy chồng.

Mới đây, trên trang Facebook, Karen Nguyễn đã đăng tải hình ảnh cân nặng của mình ở thời điểm hiện tại. Cũng như nhiều bà mẹ khác lúc mang bầu, khi nhìn thấy số cân nặng cô nàng khá bất ngờ, ngỡ ngàng. "Bước lên bàn cân bỗng hú hồn, ú nu ú nần" – Karen Nguyễn chia sẻ.

Số cân nặng hiện tại của Karen Nguyễn

Dẫu vậy, bên dưới bình luận, nhiều người vẫn dành lời khen ngợi cho cô nàng. Bởi dù tăng cân nhưng nhan sắc của cô vẫn rất đẹp và xinh xắn không thua gì trước khi lấy chồng.

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc cô nàng

Karen Nguyễn kết hôn với ông xã Lưu Chấn Bang vào tháng 5 vừa qua. Thời điểm diễn ra hôn lễ, cô nàng cũng chính thức công khai rằng bản thân đã mang bầu hơn 5 tháng. Tính đến hiện tại, nữ diễn viên đã mang thai được tầm 6 tháng. Từ sau khi kết hôn, cuộc sống của cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm và trên mạng xã hội, Karen Nguyễn cũng thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai vợ chồng.

Karen Nguyễn và ông xã

Ngoài tiết lộ về cân nặng của mình, ít giờ trước, Karen Nguyễn cũng cho biết trên trang instagram rằng cô và ông xã đang xây nhà để chào đón con đầu lòng. Tuy nhiên, Karen Nguyễn đã tiết lộ thêm, căn nhà đã xây được 3 tháng nhưng vẫn chưa xong phần thô và cứ như vậy, có thể khi cô sinh em bé cũng sẽ chưa hoàn thành xong để dọn vào ở.

Ngoại hình của Karen Nguyễn sau 6 tháng mang bầu

Karen Nguyễn và ông xã xây nhà khang trang để chào đón con đầu lòng

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)