SAO » Chuyện làng sao

Sau 7 năm chia tay, Naomi Campbell bị tình cũ tỷ phú đệ đơn kiện đòi món nợ 70 tỷ đồng

Thứ bảy, 05/09/2020 21:46

Tỷ phú người Nga Vladislav Doronin đã gửi đơn kiện tình cũ Naomi Campbell để đòi nợ.

TMZ mới đây đưa tin, người yêu cũ của Naomi Campbell, tỷ phú người Nga Vladislav Doronin đệ đơn kiện siêu mẫu vì không trả ông khoản tiền vay. Theo đó, Vladislav Doronin nói rằng, Naomi đang giữ một số tài sản của ông trị giá hơn 3 triệu USD (70 tỷ đồng).

Siêu mẫu bắt đầu hẹn hò với tỷ phú người Nga từ năm 2008, họ đã ở bên nhau 5 năm trước khi chia tay vào năm 2013. Trong thời gian mặn nồng, Vlad thường tặng Naomi những món quà giá trị, trong đó bao gồm cả những chuyến đi chơi trên du thuyền hạng sang và sống sang chảnh trên đảo Cleopatra ở Thổ Nhĩ Kỳ.

"Báo đen" Naomi Campbell bị tình cũ tỷ phú kiện đòi nợ

"Bây giờ, 7 năm sau khi chia tay, Vlad đang rất tức giận. Chúng tôi đã liên hệ cho đại diện của Naomi nhưng chưa có phản hồi", TMZ chia sẻ.

Vladislav Doronin là ông trùm bất động sản nổi tiếng với thương hiệu nghỉ dưỡng có chi nhánh tại 20 quốc gia. Ông hẹn hò với nhiều chân dài nóng bỏng nhưng thực chất chưa ly hôn vợ Ekaterina. Cả hai ly thân từ năm 1998. Từ năm 2014 đến nay, vị tỷ phú này hẹn hò với người mẫu Kristina Romanova, có với nhau 2 con.

Về phía Naomi Campbell, cô được cho là đang hẹn hò với rapper Skepta.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới