SAO » Chuyện làng sao

Sau 7 ngày điều trị Covid-19, Lâm Khánh Chi đã khỏi hẳn và gửi lời cảm ơn tới đàn em Angela Phương Trinh

Thứ ba, 14/12/2021 10:49

Lâm Khánh Chi cho biết cô đã âm tính với Covid-19 sau 7 ngày tự cách ly điều trị.

Những ngày qua, Lâm Khánh Chi đã phải đối diện với vô số chuyện mệt mỏi. Ông xã của nữ ca sĩ là Phi Hùng đã đăng dòng trạng thái gây sốc khi thông báo chuyện ly hôn với nữ ca sĩ chuyển giới. Không chỉ thế, anh còn cho biết, Lâm Khánh Chi đang nhiễm Covid-19 và phải cách ly điều trị tại nhà.

Sau 7 ngày tự cách ly và điều trị tại nhà, sáng nay (14/12), Lâm Khánh Chi thông báo đã khỏi bệnh. Bên cạnh đó, cô lại gửi lời cảm ơn đến nữ diễn viên Angela Phương Trinh thay vì chồng cũ là Phi Hùng, người đã ở cạnh chăm sóc cô những ngày qua: "Ngày thứ 7 âm tính nhé cả nhà. Sức khỏe Khánh Chi yếu nên vẫn còn mệt. Cám ơn em gái Angela Phương Trinh đưa thuốc uống nhanh sớm bình phục".

Sau 7 ngày điều trị Covid-19, Lâm Khánh Chi thông báo khỏi bệnh. Bất ngờ nhất là cô chỉ gửi lời cảm ơn Angela Phương Trinh

Cô còn hẹn đàn em cafe tâm tình ngay khi vừa khỏi bệnh

Không chỉ thế, dưới phần bình luận, Lâm Khánh Chi còn tiết lộ đã lên lịch hẹn hò cùng Angela Phương Trinh. Ai nấy khá bất ngờ vì trước đó, cả hai chưa từng có mối quan hệ gắn bó nào nhưng nay lại thân thiết như chị em thật sự. Dù rất nhiệt tình cập nhật thông tin sức khỏe của bản thân cũng như vui vẻ tiết lộ chuyện chuẩn bị gặp gỡ bạn bè, nhưng Lâm Khánh Chi lại không đả động gì đến tin đã ly hôn Phi Hùng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới