SAO » Chuyện làng sao

Sau 7 tháng kể từ ngày Chí Tài qua đời, Phương Loan vẫn đều đặn đến thăm chồng nhưng hành động đặc biệt này mới làm nhiều người xót xa

Chủ nhật, 18/07/2021 08:54

Khán giả và người hâm mộ đã lên tiếng động viên ca sĩ Phương Loan hãy cố gắng ổn định tinh thần sau khi nhìn thấy hành động đặc biệt của cô lúc đứng cạnh mộ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Phương Loan đã đăng tải hình ảnh đi thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài kèm dòng trạng thái xúc động: "Bé Heo thăm anh. 7 tháng trôi qua vẫn cảm giác như ngày đầu tiên, hồi hộp như anh đang mong gặp bé Heo đến thăm và nói chuyện với anh. Hôm nay bé Heo cho anh nghe Don hát Nhỏ ơi".

Có thể thấy, sau 7 tháng kể từ ngày cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn giữ thói quen đi thăm chồng rất đều đặn và đăng tải hình ảnh cho khán giả tiện theo dõi. Sau cú sốc quá lớn, cứ tưởng nữ ca sĩ đã vượt qua nhưng ai ngờ rằng cô lại có hành động khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Cụ thể, bà xã Chí Tài đã cố tình lấy tay che đi ngày mất của chồng được ghi trên bia mộ như một cách để an ủi bản thân rằng Chí Tài vẫn luôn sống và yêu thương mình.

Hành động của ca sĩ Phương Loan đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động

Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vào ngày 9/12/2020 vì đột quỵ. Thông tin nam nghệ sĩ qua đời đã khiến cả showbiz Việt bàng hoàng và đau xót. Có thể nói, dù đã hơn nửa năm trôi qua kể từ sau ngày mất của Chí Tài thế nhưng đến nay người thân, bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả vẫn chưa thể nào nguôi ngoai được nỗi mất mát quá lớn này.

Phương Loan xuất hiện với đôi mắt ngấn lệ, khác hẳn vẻ tươi tắn thường ngày

Lúc sinh thời, Chí Tài và Phương Loan có một tình yêu đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới