SAO » Chuyện làng sao

Sau 8 năm diễn viên Duy Nhân mất, vợ cũ của anh sống thế nào và diện mạo khác xưa ra sao?

Thứ ba, 04/04/2023 15:53

Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân vẫn sống tốt và nhan sắc thăng hạng đáng ngưỡng mộ.

Diễn viên Duy Nhân đã qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác để lại nhiều thương tiếc xót xa cho người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sau 8 năm chồng mất, bà xã của cố diễn viên là Kiều Oanh may mắn có cuộc sống hạnh phúc và sung túc ở hiện tại. Nhan sắc cô rực rỡ hơn và luôn nhận được sự trầm trồ của công chúng lẫn truyền thông.

Sau 8 năm diễn viên Duy Nhân mất, vợ cũ của anh đã có cuộc sống riêng.

Hiện tại, Kiều Oanh đang rất bình yên bên bạn đời mới là doanh nhân chứng khoán. Cả hai thương xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Sự viên mãn được thể hiện qua gương mặt tươi tắn, tràn ngập niềm vui của Kiều Oanh khiến dân tình phải ngưỡng mộ. Dung mạo của cô mỗi ngày mỗi đẹp hơn, rực rỡ hơn. Thân hình nuột nà của vợ cố diễn viên Duy Nhân ở thì hiện tại cũng là điều làm ai nấy phải ghen tị.

Nhan sắc của Kiều oanh thăng hạng đáng ngưỡng mộ.

Vóc dáng của cô thon thả nuột nà dù đã qua một lần sinh nở.

Nữ diễn viên lên xe hoa lần hai và đang sống hạnh phúc bên chồng và con trai.

Ngoài làm hậu phương cho ông xã doanh nhân, Kiều Oanh còn tự kinh doanh online. Thế nên cô tự chủ về tài chính và thường xuyên du lịch khắp nơi. Người đẹp hiện đã là mẹ bỉm một con nhưng thần thái vẫn cuốn hút. Cô cũng thi thoảng khoe ảnh quý tử lên trang cá nhân như bao bà mẹ khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)