SAO » Chuyện làng sao

Sau 8 năm mắc bệnh khó có con, Kha Ly vướng nghi vấn đang mang thai với Thanh Duy

Thứ tư, 20/03/2024 08:20

Kha Ly bị nghi đang mang thai con đầu lòng với Thanh Duy.

Thời gian gần đây, Kha Ly đã gây chú ý với việc hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, thay vào đó cô tập trung vào việc kinh doanh riêng. Đặc biệt, dân tình cũng phát hiện nữ diễn viên thường chọn cho mình những chiếc váy khá thoải mái và rộng rãi. Bên cạnh đó, cô cũng để lộ vòng 2 lùm lùm làm dấy lên nghi vấn mang thai con đầu lòng.

Kha Ly vướng nghi vấn mang thai

Trước đó, Kha Ly từng chia sẻ về bệnh tình của bản thân khiến cô khó có thể có con khiến nhiều người đau lòng: "Bác sĩ khuyên tôi phải mổ trước khi có con. Năm qua, tôi đi lưu diễn nước ngoài khá nhiều nên chưa phẫu thuật được. Năm 2018, tôi sẽ hạn chế công việc để chăm sóc sức khỏe".

Sau thời gian dài bên nhau, Kha Ly và Thanh Duy cũng rất mong muốn có con đầu lòng

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Kha Ly và Thanh Duy được nhiều người ngưỡng mộ. Những năm qua, Kha Ly luôn ở cạnh bên, hết lòng hỗ trợ, quản lý công việc diễn xuất của chồng và chăm chút cho tổ ấm nhỏ của cả hai. Mặc cho nhiều sao liên tục tuyên bố rạn nứt, Kha Ly và Thanh Duy vẫn luôn sát cánh bên nhau, vượt qua mọi khó khăn và dành cho đối phương tất cả những điều tốt đẹp nhất.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới