SAO » Chuyện làng sao

Sau 8 tháng xa cách, ca sĩ Đan Trường đã được đoàn tụ với vợ con tại Mỹ

Thứ tư, 04/11/2020 17:17

Vì dịch Covid-19 nên ca sĩ Đan Trường đã phải xa vợ con nhiều tháng liền. Mới đây, nam ca sĩ hạnh phúc khi được gặp vợ con.

Từ đầu năm đến nay, do dịch Covid-19 cùng với công việc bận rộn tại Việt Nam nên ca sĩ Đan Trường không thể qua Mỹ gặp vợ con. Mặc dù, Đan Trường thường xuyên facetime cùng vợ con nhưng Thủy Tiên cho biết bé Thiên Từ rất nhớ ba. Thậm chí, có lần Thiên Từ đòi bỏ đồ trong vali để tự mình ra sân bay để đi tìm ba Đan Trường.

Mới đây, ca sĩ Đan Trường hào hứng chia sẻ việc được gặp lại vợ con sau 8 tháng xa cách. Nam ca sĩ cho biết: "Thiên Từ, Bé Mathis nay cao quá".

Đan Trường gặp lại vợ con sau 8 tháng xa cách.

Ca sĩ Đan Trường tặng cho con trai nhiều quà

Trong clip, Thủy Tiên cho biết cô chở con ra phi trường nhưng cậu bé không hề biết đang đi đón bố. Thậm chí, cậu bé còn tưởng được mẹ đưa về Việt Nam. Khi gặp ba, Thiên Từ rất vui, cậu bé không đồng ý khi mẹ trêu "mẹ chở ba về Việt Nam lại".

Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ chúc mừng khi Đan Trường được gặp vợ con sau nhiều tháng xa cách: "Chúc gia đình anh chị và Thiên Từ bên nhau vui vẻ tràn ngập niềm vui và tiếng cười hạnh phúc mỹ mãn anh ạ", "Anh đã về tới Mỹ an toàn, chúc anh trai và gia đình nhỏ vui vẻ, hạnh phúc ạ, anh nhớ giữ gìn sức khỏe nhé", "Chúc mừng gia đình đoàn tụ, 2 cha con dễ thương quá"...

Người hâm mộ chúc mừng gia đình Đan Trường đoàn tụ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới