SAO » Chuyện làng sao

Sau ảnh hẹn hò đi ăn cùng Minh Tú, Andree lên tiếng về chuyện yêu đương ở hiện tại

Chủ nhật, 30/01/2022 12:40

Andree lại khiến dân tình phải dồn sự chú ý về mình với những chia sẻ khá ẩn ý và lấp lửng.

Vào đầu tháng 11/2021, Minh Tú công khai bạn trai ngoại quốc sau thời gian dài giấu kín. Cặp đôi đã quen biết được nhiều năm và từng yêu nhau nhưng chia tay vì chưa tìm được sự đồng cảm trong cuộc sống. Đến năm 2018, sau khi Minh Tú đi thi Miss Supranational về, cả hai mới tình cờ gặp lại và quyết định cho nhau thêm cơ hội.

Thế nhưng, tối 29/1, Minh Tú làm dân tình bật ngửa khi khoe ảnh đi ăn cùng người yêu cũ - rapper Andree chứ không phải bạn trai hiện tại của mình. Minh Tú và Andree vui vẻ tận hưởng những giây phút trước thềm năm mới trong bữa tiệc cùng nhau. Đáng nói, Minh Tú còn gọi Andree là "bestie", tạm hiểu là "bạn thân". Lập tức, những hình ảnh này được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội, thậm chí họ còn bình luận rôm rả về mối quan hệ giữa nữ siêu mẫu và tình cũ.

Minh Tú khoe ảnh đi ăn với Andree vào tối 29/1

Sau hình ảnh gây bão, trên Instagram của mình, Andree cũng nhận được câu hỏi từ fan ở phần Q&A. Khi được hỏi: "Anh đang yêu ai không vậy?", nam rapper chỉ đáp lại hết sức mập mờ: "Đoán xem". Với tính cách khá "lầy lội", anh chàng không khiến khán giả bất ngờ khi đưa ra câu trả lời này.

Andree lấp tửng về tình trạng yêu đương ở thì hiện tại

Cách đây không lâu, Andree bị bắt gặp ngồi cạnh diễn viên Lan Thy tại đêm nhạc The Show Vietnam của NS Đức Trí

Trước đó không lâu, Andree đã bị bắt gặp đi xem ca nhạc cùng diễn viên Lan Thy. Hiện tại, tình trạng yêu đương của Andree vẫn là một ẩn số. Có lẽ mối quan hệ hiện tại chưa đủ bền chặt để anh công khai nửa kia với công chúng. Còn với Minh Tú thì đã là tri kỉ nên không ngại ngần gì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới