SAO » Chuyện làng sao

Sau ảnh hôn Andree, Phương Ly làm Trường Giang sửng sốt khi nói về gu bạn trai

Thứ hai, 18/12/2023 15:23

Ca sĩ Phương Ly đã thẳng thắn nói về gu bạn trai của mình khiến Trường Giang ngỡ ngàng.

Sau những hình ảnh khoá môi của Phương Ly và Andree lan truyền trên mạng xã hội, dân tình đã xác định được cặp đôi mới của làng giải trí Việt. Điều thú vị là trong số phát sóng mới nhất của 2 ngày 1 đêm, Phương Ly thoải mái chia sẻ về gu bạn trai sau 7749 lần khẳng định độc thân khi trò chuyên với Trường Giang.

Phương Ly thẳng thắn: "Em không có gu, như mọi người hay thích kiểu cao to đẹp trai hoặc mắt 1 mí hay 2 mí gì đó. Nhưng em không có, em chỉ theo cảm xúc, cảm nhận của mình thôi. Cảm xúc người ta mang lại cho mình như thế nào thì mình sẽ có cảm tình với người ta chứ không phải là gu".

Khi nghe Phương Ly tâm sự. Trường Giang liên tục hỏi lại: "Hả?, là không rõ ràng, thích là nhích hả?" khiến nữ ca sĩ cười ngượng ngùng. Tiếp đó, Cris Phan bày trò trêu ghẹo khi nói với Phương Ly: "Em biết mẫu hình của chị là ai rồi - Kiều Minh Tuấn".

Sau ảnh hôn Andree, Phương Ly làm Trường Giang sửng sốt khi nói về gu bạn trai.

Phương Ly và Andree là cặp đôi mới của làng giải trí Việt.

Trước khi bị phát tán hình ảnh hẹn hò, Phương Ly và Andree thường xuyên bị soi hint "tình trong như đã mặt ngoài còn e" nhưng người trong cuộc cho biết chỉ là quan hệ bạn bè. Phương Ly từng tâm sự: "Bạn bè tôi hay hỏi 'sao chị không có gu gì vậy', tôi thiên về cảm xúc nên càng mất thời gian hơn, để phải cảm nhận người ta. Nhưng tôi sẽ rút kinh nghiệm, nên mọi người cứ đến với Ly nhé (cười). Mối quan hệ tôi và Andree kéo dài gần 10 năm rồi, đùng một cái được mọi người chú ý thì… chúng tôi bình thường, vẫn vui vẻ. Anh Bâus có phải ngoại lệ của Phương Ly không? Có. Nhưng mối quan hệ thân thiết với tôi vốn không nhiều, nên trong vòng tròn đấy mọi người luôn là ngoại lệ của tôi, cả như JustaTee, anh quản lý hay các bạn trợ lý, những người rất thân với tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới