SAO » Chuyện làng sao

Sau ảnh kỉ niệm hơn 1 năm ly hôn cực ngọt bên Việt Anh, vợ cũ khẳng định: 'Bọn em sẽ không bao giờ quay lại'

Thứ sáu, 04/09/2020 15:32

Hương Trần cho biết cả hai vẫn luôn sống vì con và làm hòa cũng vì con nhưng chuyện "gương vỡ lại lành" là không bao giờ xảy ra.

Tối qua (3/9), Việt Anh đã chia sẻ hình ảnh họp mặt cùng vợ cũ Hương Trần và con trai nhân kỉ niệm một năm rưỡi chia tay. Nam diễn viên cho biết cả hai đã gạt hết mọi mâu thuẫn cũ để bắt tay làm bạn tốt, đồng hành cùng con trong tương lai. Nhiều fan của cả hai mong mỏi họ sẽ suy nghĩ lại để quay về bên nhau khi thích hợp.

Ít phút trước, Hương Trần cũng đã đăng tải hình ảnh bên Việt Anh và con trai. Tuy nhiên, cô lại đưa ra lời khẳng định chắc nịch rằng cả hai sẽ không bao giờ quay lại. Vợ cũ Việt Anh viết: "Không phải vì anh, cũng không phải vì em mà là vì con. Từ hôm qua đến giờ được rất nhiều các anh chị nhà báo và mọi người nhắn tin hỏi thăm, ôi quay lại rồi à, chúc mừng em. Em xin khẳng định một lần nữa là bọn em sẽ không bao giờ quay lại và chắc chắn điều đó cũng sẽ không có trog tương lai, nhưng bọn em vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc cho Đậu, cũng có thể ngồi cùng 1 bữa ăn để vì Đậu thôi! Đơn giản thế thôi ạ! Ly hôn không đáng sợ như mọi người nghĩ, đôi khi nó chính là cánh cửa mới cho một cuộc sống mới, ban đầu có thể sẽ hụt hẫng nhưng khi mọi thứ ổn rồi ta lại nghĩ ôi sao có lúc mình lại cố chấp như thế. Không có thứ tình cảm nào bằng tình cảm gia đình, đừng vì những chuyện của người lớn mà ảnh hưởng đến con trẻ, hãy để cho các bạn nhỏ dc lớn lên bằng tình yêu của cả bố và mẹ".

Hương Trần khẳng định không bao giờ quay lại với Việt Anh

Dù vui vì mối quan hệ của Việt Anh và Hương Trần đã bình thường hoá nhưng công chúng lại thoáng buồn vì hi vọng "gương vỡ lại lành" không thể thành sự thật.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới