SAO » Chuyện làng sao

Sau ba năm ly thân với Brad Pitt, Angelina Jolie trở thành biên tập viên tạp chí Time

Thứ năm, 20/06/2019 11:26

Minh tinh Hollywood Angelina Jolie trở thành viên tập viên tạp chí Time và sẽ làm chủ chuyên mục ra hàng tháng về vấn đề di cư, xung đột và nhân quyền.

Sau ba năm ly thân với Brad Pitt, minh tinh Angelina Jolie dường như đã cân bằng mọi việc trong cuộc sống từ sự nghiệp cho đến chăm sóc các con. Ngoài công việc làm đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất phim, hoạt động xã hội, giảng viên đại học, mới đây, bà mẹ 6 con còn tiếp nhận nhiệm vụ mới là biên tập viên của tạp chí Time.

Tổng biên tập kiêm CEO của Time - ông Edward Felsenthal vừa chia sẻ thông tin này vào ngày 20/6. Theo đó, Angelina Jolie sẽ làm chủ chuyên mục viết về vấn đề di cư, xung đột và nhân quyền.

Cùng ngày, Time cũng đăng tải bài viết ra mắt của Angelina tiêu đề What We Owe Refugees. Bài báo trùng với Ngày Tị nạn thế giới 20/6 và sẽ xuất hiện trên tạp chí phát hành ngày 1/7. Giới chuyên gia đánh giá, là một đặc phái viên của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn với 18 năm kinh nghiệm, Angelina có nhiều kiến thức để hoàn thành công việc mới.

Angelina Jolie trở thành biên tập viên tạp chí Time

Trước đó, cô cũng có bài báo đăng trên tạp chí Time về vai trò của phụ nữ trong các cuộc đàm phán hòa bình ở Afghanistan.

Thời gian trở lại đây, Angelina tham gia nhiều dự án hơn. Tháng 4, cô nhận lời gia nhập vũ trụ Marvel, trong bộ phim mới The Eternals. Vợ cũ Brad Pitt cũng vừa hoàn thành vai diễn trong Come Away. Hiện Angelina đang ở bang New Mexico (Mỹ) để đóng phim Those Who Wish Me Dead của đạo diễn Taylor Sheridan.

Hình ảnh minh tinh đến thăm một trại tị nạn vào ngày 8/6 vừa qua

Angelina Jolie và sáu con chung với Brad Pitt

Mimi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới