SAO » Chuyện làng sao

Sau Bạch Công Khanh, Nam Em được nhiệt tình 'đẩy thuyền' với sao nam này

Thứ hai, 02/01/2023 09:19

Nam Em và Song Luân được fan lẫn cư dân mạng 'đẩy thuyền' nhiệt tình vì quá đẹp đôi.

Scandal tình cảm của Nam Em và Bạch Công Khanh đã gây ồn ào suốt thời gian qua. Nam Em đã unfriend Facebook và tuyên bố không hát chung với nam diễn viên này khiến tình huống càng căng thẳng hơn. Sau chuyện với Bạch Công Khanh lắng xuống, mới đây, Nam Em lại được gán ghép với một sao nam đình đám khác là Song Luân.

Cụ thể, Nam Em đã xuất hiện trong đêm nhạc sinh nhật của Song Luân tại Đà Lạt. Cả hai đã thể hiện những ca khúc đình đám một thời khiến người hâm mộ yêu mến. Bên cạnh giọng hát hòa quyện ăn ý, cặp đôi này còn có nhiều động thái tình cảm dành cho đối phương khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Nam Em e thẹn nép vào Song Luân và nhìn anh với ánh mắt dịu dàng. Song Luân cũng gây chú ý bởi vẻ điển trai, lịch lãm và cực ga lăng dành cho nữ đồng nghiệp này của mình.

Nam Em và Song Luân song ca cùng nhau và có nhiều cử chỉ tình tứ.

Cả hai được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Trước đó không lâu, Song Luân từng lên tiếng bảo vệ Nam Em khi người đẹp gốc Tiền Giang bị chỉ trích vì hát sai lời, cố tình chiếm spotlight: "Bên ngoài người ta nói gì anh không quan tâm, đối với anh, Nam Em là một cô gái rất là tích cực. Gần như những điều tiêu cực cô ấy đều không bận tâm đến. Nên cách cô ấy đứng trên sân khấu rất vô tư, hồn nhiên. Dù cô ấy quên lời hay hát không đúng nhạc đi nữa thì ‘no cares, no matter’ (không để ý, không hề gì)". Còn Nam Em cũng dành tặng cho Song Luân nhưng lời khen như "chuẩn đàn ông" mà tất cả phụ nữ đều muốn dựa dẫm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)