SAO » Chuyện làng sao

Sau bao đồn đoán, Bi Rain và Kim Tae Hee cũng bật mí giới tính con đầu lòng

Thứ hai, 04/09/2017 15:20

Không chỉ chúc mừng, cư dân mạng Hàn Quốc còn ghép ảnh công chúa chưa chào đời của Bi Rain.

Sáng ngày 4/9, theo tin tức độc quyền từ tờ The Fact, đứa con đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng của xứ sở kim chi Bi Rain và Kim Tae Hee là một bé gái. Ngày sinh của Kim Tae Hee cũng được bật mí là khoảng cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Cách đó không lâu, khi trả lời phỏng vấn của các trang báo mạng, Bi Rain cũng cho biết anh cũng mong chờ một cô công chúa đầu lòng.

Kim Tae Hee và Bi Rain đã bật mí giới tính của con đầu lòng

Ngoài những lời chúc mừng dành cho đôi tiên đồng ngọc nữ, cư dân mạng xứ Hàn cũng khá hứng thú khi liên tục suy đoán vẻ ngoài của đứa bé hơn cả. Nhan sắc đỉnh cao của Kim Tae Hee khiến bao người say đắm đã không cần bàn cãi gì. Tuy nhiên, gương mặt của Bi Rain chỉ được đánh giá ở mức trung bình dù vẫn mang nét nam tính, phong độ. Vì lẽ đó, cư dân mạng thể hiện sự lo lắng nếu đứa bé "không may" thừa hưởng vẻ ngoài của bố thay vì mẹ. Từ đó, họ liên tục ghép những ưu và nhược điểm của ông bố bà mẹ nổi tiếng này để suy luận ra khuôn mặt tiểu công chúa tương lai của nhà Bi Rain.

Cư dân mạng liên tục ghép ảnh con gái đầu lòng của Bi Rain và Kim Tae Hee dựa trên ưu khuyết điểm trên gương mặt cả hai vợ chồng này.

Thanh Lam (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới