SAO » Chuyện làng sao

Cuối cùng Á hậu Phương Nga cũng chính thức xác nhận hẹn hò với Bình An vào đúng ngày Valentine

Thứ năm, 14/02/2019 10:04

Vào ngày Valentine (14/2), Á hậu Phương Nga đã gửi những lời ngọt ngào đến diễn viên Bình An. Người đẹp còn khẳng định Bình An là của cô.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga đã dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An. Cặp đôi bị dân mạng liên tục bị "soi" ra những bằng chứng như mặc áo đôi, cùng nhau đi ăn tối, check in cùng một địa điểm, hay úp mở hình ảnh nhau trên mạng xã hội,... Tuy nhiên cả hai từng cho biết không muốn nhắc đến chuyện tình cảm và mong công chúng chú ý đến công việc của họ.

Bình An và Á hậu Phương Nga nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau khi dính tin đồn hẹn hò.

Mới đây, nhân ngày Valentine, Á hậu Phương Nga đã đăng tải bức ảnh Bình An ôm cô vô cùng tình tứ cùng lời chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé". (Công chúa là tên thân mật Bình An gọi Phương Nga). Không chỉ tag Bình An mà cô còn khẳng định chủ quyền tình yêu bằng cách gọi bạn trai là "Cậu của mợ".

Cuối cùng Á hậu Phương Nga cũng xác nhận mối quan hệ yêu đương với diễn viên Bình An.

Ngay sau đó, Bình An cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng Phương Nga và nhắn nhủ đến bạn gái: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ".

Bình An nói lời yêu Á hậu Phương Nga

Ở dưới bình luận của Bình An và Phương Nga, hàng loạt người hâm mộ vô cùng thích thú vì cuối cùng cặp đôi cũng công khai hẹn hò: "Hạnh phúc quá cuối cùng cậu mợ cũng đã công khai rồi. Chúc cậu mợ luôn hạnh phúc như thế này và sớm happy ending", "Chúc mừng công chúa và hoàng tử nha", "Valentien chơi lớn", "Đẹp đôi quá bạn ơi".

Hàng loạt người hâm mộ chúc mừng Phương Nga và Bình An.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới