SAO » Chuyện làng sao

Sau bao ngày bị chê, giờ fan có thể thở phào vì chiếc cằm của Minh Hằng đã trở lại bình thường rồi đây

Thứ hai, 13/05/2019 10:24

Chiếc cằm nhọn của Minh Hằng từng bị dân mạng ví von có thể 'chọc thủng giấy'. Nhưng giờ nhìn lại, khuôn mặt của bé Heo đã hài hòa hơn rất nhiều.

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Minh Hằng gây ấn tượng với gương mặt tròn đầy, đáng yêu. Nhưng vài năm trở lại đây, Minh Hằng bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ khi phần cằm nhọn và trông rất bất thường.

Ở một số clip livestream trò chuyện với fan, chiếc cằm của Minh Hằng như nhô hẳn về phía trước. So sánh hình ảnh này với trước đây, nhiều người không khỏi tiếc nuối nhan sắc của nữ ca sĩ. Một số dân mạng còn cho rằng Minh Hằng làm dụng thẩm mỹ nên phần cằm với trông như có thể "xuyên thủng vạn vật" như vậy. Trước những tin đồn thẩm mỹ, Minh Hằng lấp lửng hoặc nói sang chuyện khác khiến dư luận càng thêm tò mò.

Thế nhưng, theo dõi đoạn video livestream mới nhất của giọng ca "Một vòng trái đất" nhiều fan có thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi chiếc cằm của bé Heo đã tròn đầy đặn chứ không hề đáng sợ như trước kia. Ở hình ảnh đời thường phần cằm của Minh Hằng cũng không còn nhọn như trước. Sự thay đổi này giúp gương mặt cô trông tự nhiên và hài hòa hơn trước rất nhiều.

Phần cằm của Minh Hằng giờ đã tròn đầy, hài hòa và không nhọn hoắt như trước.

Khi nhìn những hình ảnh được cắt ra từ clip livestream mới nhất của Minh Hằng, dân mạng bình luận: "Bây giờ chị tôi đã đẹp xuất sắc rồi nha, sau bao ngày bị chiếc cằm hành hạ giờ đã trở về vị trí cũ rồi nha", "Cằm thế này có phải rõ xinh không?", "May quá. Cuối cùng thì cũng lại xinh rồi", "Nhìn vậy mới đẹp chứ", "Nhìn xinh hẳn ra này, mấy đợt cằm nhọn nhìn sợ thét​"...

Gương mặt của nữ ca sĩ, diễn viên giờ trông hài hòa hơn trước rất nhiều.

Những lần Minh Hằng để lộ chiếc cằm nhọn hoắt.

Hình ảnh với gương mặt tròn đầy của Minh Hằng khi mới vào nghề.

Video Minh Hằng lộ nộ y khi thực hiện cú nhào lộn trên sàn diễn thời trang.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới