SAO » Chuyện làng sao

Sau bao ngày giấu mặt, Vân Hugo để lộ diện mạo bạn trai đại gia

Chủ nhật, 04/10/2020 20:39

Anh chàng không chỉ chững chạc mà còn là người kinh doanh lão luyện trong ngành giáo dục.

Vượt qua những nỗi buồn và khủng hoảng ở lần thất bại hôn nhân đầu tiên, Vân Hugo hiện đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên bạn trai mới. Nữ MC đã theo chàng chuyển vào Nam sinh sống và làm việc. Dù công khai chuyện sắp đám cưới nhưng thời gian qua, cô vẫn quyết giấu diện diện mạo bạn trai. Điều này càng làm khán giả tò mò hơn bao giờ hết.

Chiều nay (4/10), trên trang cá nhân, Vân Hugo gây bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc tình bể bình bên "người ấy". Cô không còn bôi mờ ảnh như trước đây. Bạn trai Vân Hugo là một người đàn ông chững chạc, sở hữu vẻ ngoài nam tính. Trong khung hình, bạn trai dành cho Vân Hugo nụ hôn trán lãng mạn, cả hai nắm chặt tay chứng minh hạnh phúc viên mãn trong tình yêu.

Vân Hugo chính thức khoe diện mạo của bạn trai

Theo thông tin ban đầu, bạn trai của Vân Hugo là một doanh nhân, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giáo dục. Trước khi đón mẹ con Vân Hugo vào sống chung, anh đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo đúng ý muốn của nữ MC. Vân Hugo cho biết: "Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt". Vân Hugo và bạn trai dự tính sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Trong những lần trước, cô đều tìm cách làm mờ chân dung bạn trai

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới