SAO » Chuyện làng sao

Sau bê bối cướp chồng, Kim Min Hee không có váy áo đi dự sự kiện?

Thứ năm, 23/03/2017 22:00

Kim Min Hee đã mất tất cả những tài trợ váy áo, phụ kiện hàng hiệu khi đi tham dự sự kiện vì scandal cướp chồng người.

Mối quan hệ tình ái giữa Kim Min Hee 34 tuổi và đạo diễn Hong Sang Soo, 57 tuổi đã có vợ bị dư luận chỉ trích nặng nề. Mặc những phản đối, cặp đôi vẫn công khai tình cảm và sánh bước bên nhau.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đưa tin, chính bê bối tình cảm này đã khiến cho Kim Min Hee mất hình ảnh. Thậm chí cô còn bị các nhãn hàng ghẻ lạnh, nhiều tên tuổi thời trang, phụ kiện tẩy chay. Hiện cô đang rất lo lắng về trang phục đi dự sự kiện vì không thương hiệu nào muốn hợp tác.

Kim Min Hee bị nhiều nhãn hàng thời trang tẩy chay vì bê bối ngoại tình

Trước đó, khi đi tham dự Cannes 2016, cô còn đau đầu vì có quá nhiều thương hiệu "xếp hàng" đợi cô gật đầu đồng ý cơ hội tài trợ trang phục, trang sức xuất hiện trên thảm đỏ.

Tại LHP Quốc tế Berlin vừa qua, cô đến dự sự kiện thảm đỏ trong bộ váy đơn giản, lòe xòe tự bỏ tiền túi ra mua. Toàn bộ phụ kiện, trang sức cũng là do cô tự đầu tư.

Một nguồn tin bày tỏ: "Ngoại tình đã phá hủy tất cả hình ảnh của cô ấy. Không một ai thích nghệ sĩ có đời tư tai tiếng”.

Kim Min Hee và đạo diễn Hong bén duyên từ lần hợp tác chung trong một bộ phim vào năm 2015. Hiện cặp đôi công khai tình yêu thì vợ của đạo diễn Hong từ chối ký đơn ly dị và vẫn mong có ngày chồng quay trở về.

Tại LHP Quốc tế Berlin vừa qua, cô phải tự đầu tư trang phục và trông khá đơn điệu, lòe xòe

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)