SAO » Chuyện làng sao

Sau bê bối hút thuốc, Angelababy đóng vai bà mẹ tốt đưa con trai đi chơi nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn lặn mất tăm

Thứ bảy, 23/03/2019 12:09

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, nữ diễn viên Angelababy cùng mẹ chồng dẫn quý tử Tiểu Hải Miên ra ngoài vui chơi.

Mới đây, 1 số cư dân mạng đã bắt gặp Angelababy đưa con trai đi chơi. Những netizen này có chụp được vài tấm hình ghi lại cảnh vui chơi của bé Tiểu Hải Miên. Trong đó có thể thấy cậu bé mặc áo trắng lớn phổng, hết sức đáng yêu và thể hiện sự thích thú khi được tham gia các game thú vị.

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, nữ diễn viên Angelababy cùng mẹ chồng dẫn quý tử Tiểu Hải Miên ra ngoài vui chơi.

Theo quan sát, mẹ chồng cũng đi cùng Angelababy trong chuyến đi này. Tuy nhiên không thấy có sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh. Đã nhiều tháng nay, vợ chồng nam tài tử họ Huỳnh không sánh đôi bên nhau. Điều này khiến cho cư dân mạng thêm phần nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Bé Tiểu Hải Miên nhà Angelababy lớn phổng.

Tuy nhiên những người hâm mộ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lại cho rằng Hiểu Minh hiện tại đang bận rộn với việc quay phim nên chuyện anh vắng mặt là điều dễ hiểu. Chỉ cần nhìn Angelababy vui vẻ bên mẹ chồng là đã biết được rằng hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn bình thường.

Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong chuyến vui chơi này của Angelababy và con trai.

Trước đó, Angelababy bị dân mạng chỉ trích thậm tệ khi lộ ảnh hút thuốc lá phì phèo bên ngoài bệnh viện. Họ yêu cầu cô nhanh chóng từ bỏ thói quen xấu này để tránh gây ảnh hưởng tiêu cực đến con trai Tiểu Hải Miên.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới