SAO » Chuyện làng sao

Sau bệnh tật, Lâm Khánh Chi gây xót xa với hình ảnh gầy 'sọp', xúc động muốn khóc khi con trai thốt ra câu này

Thứ sáu, 30/09/2022 19:56

Dạo gần đây, Lâm Khánh Chi gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe làm nhiều người cảm thấy lo lắng.

Lâm Khánh Chi được biết đến là một trong những mỹ nhân chuyển giới sở hữu nhan sắc và tài năng hơn người. Tưởng chừng như đã tìm được bến đỗ hạnh phúc nhưng sau khi xác nhận chia tay với Phi Hùng, cuộc sống của người đẹp đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, cô cũng dính tin đồn hẹn hò với anh chàng Song Duy - người trợ lý mới của mình. Hiện tại, nhất cử nhất động của Lâm Khánh Chi vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm lẫn theo dõi.

Lâm Khánh Chi thay đổi nhiều sau khi ly hôn

Vừa qua, cô cũng đã bị bệnh khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Sau khi vượt qua bệnh tật, nữ ca sĩ đã có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân về căn bệnh vừa qua, đồng thời cũng cảm ơn mọi người đã hỏi thăm mình: "3 ngày nay em bệnh em nói thật sự em rất sợ em chết. Em còn yêu đời lắm. Giờ em ổn lại từ từ cảm ơn mọi người yêu thương gửi lời thăm động viên em. Em sợ quá luôn. Tối hôm qua 3h sáng em sốt cao phải nhập viện. Giờ em khỏe rồi chiều nay em về nhà".

Cô nàng vừa trải qua cơn bệnh tật

Song song đó, cách đây ít phút, Lâm Khánh Chi cũng đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình và con trai cưng. Có thể thấy, cô nàng đã khỏe hơn nhiều. Tuy nhiên, trông nữ ca sĩ dường như đã gầy "sọp" đi, gương mặt cũng không còn tươi tắn và rạng rỡ như trước. Con trai Lâm Khánh Chi cũng khiến dân mạng khen ngợi vì rất đáng yêu. Chứng kiến cảnh mẹ bị bệnh, nhóc tì cũng đã không ngại thừa nhận "yêu mẹ nhất trên đời" khiến cô nàng cực kì xúc động, thậm chí muốn rơi nước mắt. Cô nàng tâm sự: "Bệnh mới 3 hôm nhan sắc phai tàn, em nhìn không ra em luôn. Con trai nói Bi yêu mẹ nhất trên đời muốn rớt nước mắt".

Cô nàng dường như gầy đi hẳn khiến nhiều người xót xa

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, có thể thấy sức khỏe của Lâm Khánh Chi dường như cũng có nhiều vấn đề. Cô nàng thường xuyên bị bệnh. Dù vậy, con trai vẫn là động lực để Lâm Khánh Chi có thể vượt qua mọi điều. Cô từng xúc động viết: "Dù có chuyện gì xảy ra, dù lúc khỏe hay bệnh. Mẹ cũng sẽ cố gắng hết sức để cho Bi của mẹ có cuộc sống đầy đủ và tốt nhất. Mẹ thương Bi nhất".

Hiện tại, cuộc sống của nữ ca sĩ được nhiều người quan tâm

Lâm Khánh Chi cũng dính tin đồn hẹn hò tình mới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)