SAO » Chuyện làng sao

Sau Beyonce, tài tử George Clooney cũng đón tin vui sắp có một cặp song sinh

Thứ sáu, 10/02/2017 08:42

Cuối cùng bà xã của nam diễn viên George Clooney cũng mang bầu sau 2 năm rưỡi kết hôn.

Thời gian gần đây báo giới xôn xao trước tin đồn bà xã của George Clooney đã có tin vui bầu bí. Tuy nhiên phải đến ngày hôm qua (9/2), tin tức này mới chính thức được xác nhận. Julie Chen, MC nổi tiếng của đài CBS đã thông báo tin vui vợ chồng George chuẩn bị đón một cặp song sinh trong chương trình “The Talk”.

George Clooney và vợ đón tin vui sắp có một cặp song sinh

Julie Chen nói: “Không chỉ siêu sao Beyonce sắp có một cặp song sinh. Xin chúc mừng cho George và Amal Clooney”. Đươc biết, vợ của George Clooney dự sinh vào tháng 6 này. Như vậy sau 2 năm rưỡi kết hôn, cuối cùng cặp đôi này cũng sắp được lên chức bố mẹ.

Trước đó vào tháng 5/2015, George đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc cân nhắc vấn đề làm cha. Anh nói: “Không thực sự. Ý tôi là tôi đã nghĩ về điều này nhưng đó không phải là ưu tiên lớn trong danh sách của tôi. Gần đây tôi được hỏi nhiều về chuyện làm cha bởi tôi đã kết hôn và đang làm một bộ phim với những đứa trẻ”.

Hình ảnh bà xã George Clooney với vòng 2 nhô cao được phóng viên chụp được mới đây

George Clooney là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Hollywood. Anh từng đạt giải Quả Cầu Vàng và giải Oscar danh giá. Tháng 9/2013, George gặp Amal, một luật sư có tiếng thông qua một người bạn tại buổi gây quỹ từ thiện. Một năm sau đó, 2 người đã làm đám cưới tại Venice, Ý.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới