SAO » Chuyện làng sao

Sau bị chỉ trích dữ dội về hình xăm trên ngực, Midu cuối cùng cũng cho 'biến mất' và tiết lộ đó chỉ là miếng dán 10 nghìn

Thứ năm, 07/07/2022 09:59

Những chia sẻ của Midu nhận về nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Thời gian qua, câu chuyện ăn diện của Midu là chủ đề được đem ra bàn tán rất nhiều. Bởi một số cư dân mạng nhận định rằng cô ăn diện rất phản cảm khi mặc một chiếc áo bra khoe vòng một cùng chân váy ngắn ngang đầu gối. Là một giảng viên, người đứng lớp nên hình ảnh ăn diện này của Midu đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Bức ảnh khiến Midu nhận nhiều ý kiến trái chiều

Bên cạnh đó, câu chuyện hình xăm trên ngực của Midu cũng nhận về loạt gạch đá không kém. Sau một thời gian, mới đây, Midu đã đề cập và tiết lộ sự thật phía sau hình xăm đó. Được biết, đây chỉ là một miếng dán trị giá 10 nghìn và cô nàng chỉ dán lên để phù hợp với bộ trang phục đã diện. Có lẽ sau khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cô nàng đã nhanh chóng xóa miếng dán đó xuống. Thông qua câu chuyện lần này, cô nàng còn bày tỏ thêm, nhờ miếng dán 10 nghìn mà cô biết được xã hội đánh giá con người ta một cách quá đáng sợ. Ngay lập tức, ý kiến của Midu nhận được sự ủng hộ từ khán giả, ai nấy cũng cho rằng, không thể qua hình xăm mà đánh giá một con người.

Midu đã cho hình xăm "biến mất"

Cô nàng tiết lộ đây chỉ là miếng dán chứ không phải là hình xăm thật

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, ngoài vai trò làm diễn viên, tham gia các hoạt động showbiz, cô còn là giảng viên theo dạy tại một trường Đại học ở TP.HCM. Nhiều năm qua, cô được đánh giá là một cô gái tài năng xinh đẹp và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Midu được đánh giá là cô gái tài năng

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)