SAO » Chuyện làng sao

Sau ca 'dao kéo' 300 triệu, Akira Phan đã giảm được 4 kg

Thứ tư, 10/07/2019 15:17

Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi 'trùng tu nhan sắc', ngoại hình của nam ca sĩ Akira Phan đã có sự cải thiện rõ rệt.

Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật khá trầm lắng, hình ảnh Akira Phan (tên thật Phan Thanh Hùng) "phát tướng", đầu húi cua khiến dân mạng ngỡ ngàng. Việc tăng cân quá đà, khiến giọng ca “Mùa đông không lạnh” stress cực độ. Anh từng uống thuốc giảm cân, tập thể dục, ăn rau, uống nước lọc nhưng cũng không cải thiện đáng kể.

Hình ảnh Akira Phan "phát tướng", ăn mặc xuề xòa từng khiến khán giả sốc nặng.

Bị nhiều người chê bai ngoại hình, nam ca sĩ quyết định "lột xác" bằng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chi 300 triệu để hút mỡ, tạo hình 6 múi, bấm mí và cấy tóc.

Stress vì bị quá nhiều người chê bai ngoại hình, nam ca sĩ đã chi khoảng 300 triệu để "trùng tu nhan sắc".

Akira Phan cách đây không lâu đã quay trở lại khi tham gia một chương trình giải trí. Anh cho biết sức khỏe mình vẫn ổn, chỉ còn hơi sưng một vài vị trí trên cơ thể. Nhiều người nhận xét thân hình của Akira Phan có phần thon thả hơn trước nhưng vẫn chưa thấy được sự thay đổi rõ nét.

Akira Phan tái xuất trong một chương trình truyền hình.

Mới đây, Akira Phan chia sẻ loạt ảnh mới nhất của bản thân. Nam ca sĩ cho biết đã giảm được 4 kg và đang chuẩn bị để tiếp tục quay trở lại nghệ thuật: "Đã ốm được 4 kg, mục tiêu hết tháng này ốm thêm 3-4 kg nữa mình sẽ trở lại. Đang cafe bàn cho chương trình Nhật Bản tháng 8 và tháng 9... Các tình yêu Osaka chuẩn bị tái ngộ với tớ nha".

Akira Phan vui mừng thông báo đã giảm được 4 kg sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Thân hình của nam ca sĩ đã thon gọn hơn trước.

Nam ca sĩ gặp gỡ một số người bạn để bàn cho chương trình sắp tới.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới