SAO » Chuyện làng sao

Sau ca mổ u màng não, hình ảnh người mẫu chuyển giới Chau Kim Sang trên giường bệnh lần đầu được chia sẻ

Thứ tư, 21/07/2021 20:21

Có thể thấy, thần sắc Chau Kim Sang vẫn nhợt nhạt nhưng cô đang hồi phục sức khỏe rất tốt và tinh thần rất tích cực.

Sau khi được các sao Việt như: Hoàng Thùy, Minh Tú... kêu gọi ủng hộ, người mẫu chuyển giới Chau Kim Sang đã được tiến hành ca mổ u màng não. Sau ca phẫu thuật khá thành công, cô đã được đưa về phòng hồi sức để điều dưỡng.

Theo chia sẻ thông tin từ một người bạn thân thiết của Chau Kim Sang, hiện tại, người mẫu chuyển giới đã tỉnh táo, sức khoẻ và tinh thần khá ổn định. Mỗi ngày, mẹ ruột đều túc trực chăm sóc cho cô. Hình ảnh mới nhất của Chau Kim Sang được tiết lộ. Có thể thấy thần sắc của cô khá nhợt nhạt do phải sử dụng thuốc khá nhiều. Tuy nhiên, tâm lí cô rất thoải mái. Cô cho biết, mình rất xúc động và biết ơn những bạn bè, anh chị em đã ủng hộ cô bằng cả những món quà vật chất lẫn tinh thần để cô được sống và tiếp tục nỗ lực cho tương lai.

Hình ảnh mới nhất của Chau Kim Sang sau khi trải qua ca phẫu thuật được tiết lộ

Chau Kim Sang từng 2 lần tham dự cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ Việt Nam vào năm 2018 và năm 2020 để mong muốn tìm kiếm tấm vé đến với cuộc thi Miss International Queen. Dù không đạt được ngôi vị cao nhất nhưng nhan sắc và tài năng của cô vẫn tạo dấu ấn trong lòng công chúng.

Nhan sắc và thần thái từng khiến nhiều người phải xuýt xoa của mẫu chuyển giới

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới