SAO » Chuyện làng sao

Sau cái chết của tài tử Nhật Bản, Phạm Băng Băng gây hoang mang khi viết 7 chữ trên trang cá nhân

Thứ bảy, 18/07/2020 21:07

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên Phạm Băng Băng trên Weibo ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Hôm nay (18/7), Phạm Băng Băng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân. Cô viết: “Cố gắng tiếp tục sống kiên cường”. Dòng chia sẻ này của kiều nữ họ Phạm khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên Phạm Băng Băng trên Weibo ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Không ít người hâm mộ cho rằng Phạm Băng Băng đang bày tỏ tâm trạng của mình sau khi nghe tin nam diễn viên Haruma Miura treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Tokyo, Nhật Bản. Anh được cho là không chịu đựng được vấn đề bạo lực mạng và quyết định tìm đến cái chết để giải thoát.

Trên thực tế thì Phạm Băng Băng và Haruma Miura từng có cuộc gặp gỡ ngắn ngủi tại thủ đô của xứ sở hoa anh đào trong dự án quảng bá cho thương hiệu Louis Vuitton. Đây cũng là lý do Băng Băng không khỏi sốc và đau lòng khi biết tin dữ về Haruma.

Kiều nữ họ Phạm chắc phải sốc và đau lòng khi biết nam diễn viên Haruma Miura tự tử vì 2 người từng có thời gian hợp tác chung.

Bản thân Băng Băng cũng phải trải qua những áp lực khủng khiếp từ phía dư luận, bị chỉ trích và sự nghiệp xuống dốc vì bê bối nên cô rất hiểu cảm giác của Haruma. Tuy nhiên cô tự nhủ rằng mình cần mạnh mẽ để tiếp tục sống và vượt qua những khó khăn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới