SAO » Chuyện làng sao

Sau Châu Bùi, đến lượt Binz hé lộ cơ duyên gặp mặt 'nửa kia', chi tiết đặc biệt khiến dân tình khẳng định yêu từ cái nhìn đầu tiên

Thứ tư, 01/11/2023 13:53

Binz đã có những chia sẻ đáng chú ý về lần đầu tiên gặp gỡ Châu Bùi.

Vừa qua, Binz đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, MV lần này của anh còn có sự xuất hiện của Châu Bùi. Trong MV, Châu Bùi xuất hiện cực xinh đẹp với visual sắc sảo, lại còn diện trang phục cực sexy khiến bao người không thể rời mắt. Bên cạnh đó, cả 2 cũng có những màn tương tác ngọt ngào.

Mối quan hệ giữa Binz và Châu Bùi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một talkshow, Binz đã có dịp chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ Châu Bùi. Theo đó, nam rapper đã kể lại chi tiết lần gặp gỡ đầu tiên của cả 2 bởi một người bạn chung nhưng lại rất sượng. Đáng nói, còn có chi tiết cho thấy Châu Bùi khiến mọi người khác như mờ hết đi. Qua đó, nhiều người cho rằng Binz đã yêu Châu Bùi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Theo đó, anh cho biết: "Tóc tiên và anh Touliver có diễn ở một cái chỗ nào đó, cái bar có một cái cửa sổ rất là to nhìn ra ngoài đường, thì tự nhiên có một nhóm bạn nữ đi ngang qua, thì ở trong đó có 1 bạn tóc rất là ngắn, và mọi người khác như kiểu chợt mờ hết đi. Có một người bạn chung giữa 2 người giới thiệu. Ồ đây là Binz, và đây là... Em đứng nói chuyện với nhau ở trong quầy bar, nhạc rất là ồn ào. Sau vài câu nói chuyện em cảm thấy rất ngượng". Đặc biệt, khi nhận được câu hỏi còn nhớ nói gì với nửa kia không, Binz chỉ cười tủm tỉm như đang muốn che giấu điều gì đó khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Binz kể về cơ duyên gặp gỡ Châu Bùi

Câu chuyện của nam rapper thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới