SAO » Chuyện làng sao

Sau chia sẻ của Hà Anh: 'Chưa bao giờ là bạn của Xuân Lan', đàn chị có ngay động thái khó tin, đúng chuẩn chị đại drama

Chủ nhật, 21/11/2021 20:41

Không hề né tránh vấn đề, Xuân Lan chia sẻ trọn vẹn đoạn clip đấu khẩu với Hà Anh lên kênh YouTube của mình.

Vào ngày 20/11, showbiz Việt được một phen náo loạn vì màn tranh cãi nảy lửa giữa hai siêu mẫu đình đám Xuân Lan và Hà Anh về vấn đề ai đào tạo học trò giỏi hơn. Trong khi Xuân Lan khẳng định mình có khả năng đào tạo các học trò trở thành người mẫu nổi tiếng trong các host Vietnam's Next Top Model, Hà Anh tỏ ra không hài lòng và dẫn chứng bản thân dù không mở trường dạy như đàn chị nhưng học trò của cô đều là những tên tuổi thành công như: Trang Khiếu, Tuyết Lan, Phạm Hương, Diệp Lâm Anh... Diễn biến câu chuyện căng thẳng hơn khi Xuân Lan cướp lời và mắng Hà Anh thiển cận.

Xuân Lan và Hà Anh có màn khẩu chiến cực căng tại một sự kiện họp báo

Sau màn khẩu chiến quyết liệt, mới đây, Xuân Lan còn có động thái đầu tiên căng đét trên mạng xã hội. Cô đã đăng luôn clip không cắt xén cảnh cãi nhau nảy lửa giữa mình và đàn em lên kênh YouTube cá nhân. Đáng nói hơn, Xuân Lan còn không ngại giật tít sốc là: "Xuân Lan khẩu chiến Hà Anh cực căng trong show của Hương Giang". Chưa dừng lại ở đó, để tận dụng triệt để sức hút của vụ ồn ào nói trên, Xuân Lan còn đăng quảng cáo livestream bán hàng với tiêu đề: "Xuân Lan vừa nhắc đến bạn trong drama chiều nay". Rõ ràng, siêu mẫu này không hề né tránh mà còn biết biến drama thành sức hút và kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau. Chị đại chơi đùa với drama là đây chứ đâu nữa.

Động thái đầu tiên của Xuân Lan sau scandal với Hà Anh gây sốc toàn cõi mạng. Cô đăng đầy đủ clip cãi nhau với Hà Anh lên kênh YouTube cá nhân và còn dùng câu chuyện này để câu view cho buổi livestream bán hàng.

Về phần Hà Anh, khi được hỏi về mối quan hệ với Xuân Lan, cô cho biết: "Hà Anh chưa bao giờ là bạn của Xuân Lan dù cả hai có rất nhiều bạn bè chung. Nhưng để nói là Hà Anh có ghét Xuân Lan hay không thì câu trả lời là không. Tôi không có thời gian để ghét bỏ ai cả, mỗi người có một cuộc sống riêng, một lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình. Tôi tôn trọng Xuân Lan trong nghề, mình trân trọng việc chị là một người làm việc lâu trong nghề và có tình yêu nghề nhất định, theo đuổi cho tới nay. Đây là một điều rất đáng hoan nghênh".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới