SAO » Chuyện làng sao

Sau chia sẻ đồng tình với Bùi Quốc Bảo, Vy Oanh lại khẳng định: 'Nếu cảm thấy phải nuôi làm khán giả phiền luỵ thì từ nay đừng nuôi nữa'

Chủ nhật, 16/05/2021 20:36

Vy Oanh lại có phần bình luận gây bão mạng xã hội về quan điểm đang gây nhức nhối hiện nay là "khán giả không nuôi nghệ sĩ".

Scandal xuất phát từ quan điểm "khán giả không nuôi nghệ sĩ" của đạo diễn Bùi Quốc Bảo đã khiến showbiz Việt dậy sóng nhiều ngày qua. Cách đây ít giờ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là một trong số ít nghệ sĩ dám lên tiếng nói thẳng về vấn đề này. Anh khẳng định chắc nịch: "Nghệ sĩ tuyệt đối không được nói không cần khán giả vì đó là xúc phạm".

Dưới bài đăng, nhiều người đã ủng hộ quan điểm của Nguyễn Văn Chung. Trong đó có ca sĩ Vy Oanh - người vô tình vướng vào ồn ào này sau phát ngôn bị nhiều khán giả chỉ trích. Nữ ca sĩ thừa nhận mọi chuyện đang bị đẩy đi khá xa.

Vy Oanh khẳng định nếu khán giả cảm thấy nuôi nghệ sĩ là làm phiền thì từ nay đừng nuôi nữa

Vy Oanh viết: "Ý mọi người nếu cảm thấy phải nuôi làm khán giả phiền luỵ thì từ nay đừng nuôi nữa, cứ sòng phẳng nếu thích thì hãy nghe, không thích đừng xem. Như vậy cũng hay mà anh, sẽ lọc bớt những sản phẩm không chất lượng, ai có thực lực thì trụ được, không thì phải chịu. Mọi người chỉ nói nghệ sĩ không phải "xướng ca vô loài, không phải là ăn hại, không phải ngửa tay xin tiền ai để gọi là nuôi" như người ta nói, mà phải làm việc rất cật lực mới có ăn. Bất cứ ngành nghề nào cũng đều cần nhau".

Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh: "Tất cả là mối quan hệ cộng sinh, có thể mang ơn nhau về sự yêu mến, về tình cảm nhưng không thể lấy đó làm thước đo cho từ nuôi".

Nguyễn Văn Chung cũng nhắn nhủ mọi người nên đối xử với nhau tình cảm hơn thay vì tính toán câu chữ

Sau bình luận của Vy Oanh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng đồng tình với quan điểm của cô là không thể áp đặt từ "nuôi" để thoải mái lên án nghệ sĩ. Tuy nhiên, anh vẫn muốn khẳng định một điều rằng: "Chúng ta đối xử với nhau tình cảm hơn chứ đừng quan trọng hoá câu chữ rồi miệt thị nhau".

Trước đó, Vy Oanh từng khiến một bộ phận khán giả phẫn nộ khi bày tỏ quan điểm riêng của mình sau bài đăng của đạo diễn Bùi Quốc Bảo. Cô chia sẻ lại bài viết kèm bình luận: "Nếu cho rằng dân thương dân lo cho nghệ sĩ thì thôi đừng thương nhau nữa. Cứ sòng phẳng với nhau như bao lâu nay, phim nào hay, chương trình nào thích thì bỏ tiền ra mua vé đi xem, còn không thì đừng xem nữa, vậy thôi!".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới